กู๊ดเยียร์ เดินหน้าเปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์สาขาที่ 61 ในจังหวัดชลบุรี Share this

กู๊ดเยียร์ เดินหน้าเปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์สาขาที่ 61 ในจังหวัดชลบุรี

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 January 2559

บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองเปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์สาขาที่61 ในจังหวัดชลบุรี โดยมีมร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณคนึงนิจ วิรนนท์ (ที่ 3 จากขวา) เจ้าของและผู้ประกอบการศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ จังหวัดชลบุรี

บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ สาขาที่ 61 ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งนับเป็นกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์สาขาที่ 6 ที่บริหารโดยคุณคนึงนิจและครอบครัว

กู๊ดเยียร์ยึดมาตรการด้านการขยายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ผสานกับการให้ความสำคัญในการมอบการบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับยานยนต์ รวมถึงสมรรถนะของยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ขับขี่ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ขับขี่อย่างครบวงจร

ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจัดหาอุปกรณ์คุณภาพสูงและบริการที่ได้รับมาตรฐานอย่างดีให้กับลูกค้า และในฐานะที่เป็น 'One Stop Shop' หรือศูนย์บริการที่พร้อมจัดหายางและให้บริการต่าง ๆ ทางยานยนต์อย่างครบครันในที่แห่งเดียว เราขอให้คำมั่นว่าเราจะไม่หยุดยั้งในการจัดหาสิ่งที่มีคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ด้านบริการลูกค้า มายังลูกค้าของเรา

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปีพ.ศ. 2554 เรามีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์เพียง 16 แห่งในประเทศไทย ปัจจุบันมีถึง 61 แห่ง และมีแผนที่จะขยายสาขาต่อในปีนี้ด้วย"

"ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์พร้อมมอบการบริการที่ทรงคุณค่าให้กับลูกค้าในบรรยากาศที่สดใส ผ่อนคลายและเป็นกันเอง ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอิ่มเอมใจและมั่นใจว่าจะได้รับคำแนะนำที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจง่าย พร้อมพบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเยี่ยมของกู๊ดเยียร์ และการบริการด้านการดูแลรักษายานยนต์อย่างครบครัน" มร. ฟินบาร์กล่าวสรุป

ท่านสามารถติดต่อทีมงานกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ สาขาจังหวัดชลบุรี เพื่อรับบริการและสอบถามเรื่องยานยนต์ เบรค แบตเตอรี่ ล้อ และยางประเภทต่าง ๆ ได้ที่ กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์สาขาชลบุรี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ