ปรับแผนด่วน !! ฮุนได สั่งหยุดปล่อยทีเซอร์รถยนต์ใหม่อย่าง ไอโอนิค พร้อมเปิดจองทันที หลังจากมีการภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ Share this

ปรับแผนด่วน !! ฮุนได สั่งหยุดปล่อยทีเซอร์รถยนต์ใหม่อย่าง ไอโอนิค พร้อมเปิดจองทันที หลังจากมีการภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 January 2559

ฮุนได สั่งยุติการปล่อยทีเซอร์รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง ไอโอนิค พร้อมปรับแผนป็นเปิดรับจองทันที เนื่องจากมีภาพหลุดเกี่ยวกับการถ่ายทำรถยนต์ออกไปก่อนหน้านี้

เรียกได้ว่าปรับแผนการทำตลาดกันด่วนสำหรับ ว่าที่รถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่จากเมืองแดนโสม อย่าง ฮุนได ไอโอนิค จากแผนที่จะปล่อยทีเซอร์รถยนต์ก่อนเปิดรับจอง เปลี่ยนเป็นเปิดรับจองทันที  เนื่องจากมีข่าวและภาพหลุดระหว่างการถ่ายทำทีเซอร์ออกมา

hyundai-ioniq-teaser (1)

ซึ่งทาง ฮุนได เปิดเผยว่า ข่าวและภาพหลุดเกี่ยวกับ ฮุนได ไอโอนิค ระหว่างการถ่ายทำทีเซอร์ที่หลุดออกมาทำให้กลุ่มผู้ใช้งานเห็นรูปแบบรถยนต์ก่อนการเปิดตัวกันหมดแล้วทำให้ เราต้องปรับแผนการทำทีเซอร์ใหม่ทั้งหมด

hyundai-ioniq-teaser (2)

ด้วยการเปิดจองล่วงหน้าเลยสำหรับลูกค้าที่ต้องการ พร้อมเดินหน้าปรับปรุงและวางแผนการทำทีเซอร์เกี่ยวกับตัวรถยนต์ใหม่ ซึ่งคราวหนน้าคงต้องควบคุมการถ่ายทำให้เป็นความส่วนตัวมากกว่านี้

ในส่วนของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่อย่าง ฮุนได ไอโอนิค คาดว่าจะมีการเปิดตัวในตลาดเกาหลีใต้ในช่วงปลายเดือน มกราคม นี้ พร้อมเปิดตัวสำหรับตลาดโลกในช่วงปลายเดือน มีนาคม นี้ถัดไป

สามารถติดตามข่าวสารออัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ