แมรี่ บาร์ร่า ซีอีโอจีเอ็มได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานใหญ่อีกตำแหน่ง Share this

แมรี่ บาร์ร่า ซีอีโอจีเอ็มได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานใหญ่อีกตำแหน่ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 January 2559

แมรี่ บาร์ร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเจนเนอรัล มอเตอร์สยังคงสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์อเมริกาด้วยการได้รับเลือกอย่างเป็นเอกฉันท์ให้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานใหญ่ของจีเอ็ม

บาร์ร่าจะดำรงตำแหน่งดังกล่าวแทนที่ธีโอดอร์ โซลโซ ซึ่งจะเปลี่ยนไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการคณะกรรมการบริหารอิสระของจีเอ็ม โดยค่ายรถยักษ์อเมริกันออกแถลงการณ์ระบุว่า “บอร์ดบริหารเห็นพ้องกันให้ควบรวมตำแหน่งประธานใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารเข้าไว้ด้วยกันเพื่อการดำเนินแผนงานและมุ่งตามวิสัยทัศน์ในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”

โซลโซกล่าวด้วยว่า จีเอ็มยังคงให้ความสำคัญกับเป้าหมายและการเพิ่มมูลค่าให้ผู้ถือหุ้น ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่บาร์ร่าจะดำรงตำแหน่งนี้

ซีอีโอหญิงคนแรกของจีเอ็มอย่างบาร์ร่า เริ่มต้นทำงานกับจีเอ็มในปี 1980 ด้วยการเป็นนักศึกษาฝึกงานของสถาบันเจนเนอรัล มอเตอร์สซึ่งภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นมหาวิทยาลัยเคทเทอริง บาร์ร่าก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็วก่อนที่จะขึ้นนั่งเก้าอี้ซีอีโอของบริษัทในเดือนมกราคม 2014

“ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นประธานบอร์ดบริหาร ด้วยการสนับสนุนจากทุกท่าน เราจะเดินหน้ายกระดับธุรกิจของเราและนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ระบบขับเคลื่อนส่วนบุคคลในอนาคต” บาร์ร่ากล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ