มาสด้า ยิ้มรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ พร้อมชูจุดแข็งในตัวผลิตภัณฑ์ และแผนการดำเนินงานในปี 2559 Share this

มาสด้า ยิ้มรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ พร้อมชูจุดแข็งในตัวผลิตภัณฑ์ และแผนการดำเนินงานในปี 2559

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 January 2559

มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย ยิ้มรับการปรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ พร้อมชูจุดแข็งในตัวผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำให้แบรนด์ยังคงมีผลตอบรับที่ดี พร้อมแผนการพัฒนาคุณภาพดีลเลอร์ทั้งประเทศภายในปี 2559

ภายในงานแถลงแผนการดำเนินธุรกิจและกลยุทธ์มาสด้าประจำปี 2559 ทางบริษัท มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่มีการปรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 ซึ่งแน่นอนค่ายรถยนต์ทุกค่ายต่างโดนผลกระทบกันถ้วนหน้า

Cover3

แต่สำหรับแบรนด์ มาสด้า แม้จะได้ผลกระทบแต่ไม่มีผลกระทบต่อการเติบโตของแบรนด์อย่างแน่นอน เพราะตัวผลิตภัณฑ์ของทางมาสด้าได้รับผลกระทบทั้งแง่บวกและแง่ลบซึ่่งรถยนต์ส่วนใหญ่จาก มาสด้า ได้มีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดีและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยค่าก๊าซคาร์บอนได้ต่ำกว่าปรกติ

ซึ่งถ้าพูดถึงกับปรับราคา รถยนต์จากทางมาสด้า ก็มีทั้งรุ่นที่ถูกปรับขึ้นและยังมีรุ่นที่สามารถปรับราคาลงได้เช่นกัน จึงเรียกได้ว่าการปรับอัตราภาษีรถยนต์ใหม่น่าจะไม่มีผลต่อการเติบโตของแบรนด์อย่างแน่นอน

MY2014 Mazda 3

ในแง่การแข่งขันของรถยนต์ในกลุ่ม อีโคคาร์ เฟส2 แม้จะมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงและดุเดือด แต่ทางมาสด้ามั่นใจในตัว มาสด้า2 ที่มีการพัฒนาทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ ความปลอดภัย และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถเทียบชั้นขึ้นไปสู้กับ รถยนต์ประเภทซิตี้คาร์ ได้อย่างสบาย ๆ

ทางด้านแผนกลยุทธ์ธุรกิจของมาสด้าในปี 2559 นี้ ในส่วนของดีลเลอร์ ที่ตอนนี้มีกว่า 150 สาขา ทั่วประเทศ คาดว่าปีนี้จะไม่เน้นการเพิ่มดีลเลอร์ แต่จะเน้นการพัฒนาคุณภาพในการให้บริการและมาตรฐานแต่ละดีลเลอร์ ให้เป็นดีลเลอร์ที่ได้คุณภาพครบทุกแห่งภายในปีนี้

cx5-2-111

พร้อมกันนี้มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย เตรียมส่งรถยนต์ใหม่อีก 7 รุ่น ลุยตลาดเพิ่มเติมในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าเพิ่มยอดขายอีก 10% หลังจากสามารถกวาดยอดขายกว่า 4 หมื่นคัน และเติบโตสูงสุดในตลาดกว่า 15% ในปี 2558 ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ