บีเอ็มดับเบิลยูว่าไง??? รถปิคอัพรุ่นใหม่จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ อาจจะใช้ชื่อรุ่น เอ็กซ์-คลาส Share this

บีเอ็มดับเบิลยูว่าไง??? รถปิคอัพรุ่นใหม่จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ อาจจะใช้ชื่อรุ่น เอ็กซ์-คลาส

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 January 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดเผยรถยนต์ปิคอัพสุดหรูในอนาคตของค่าย อาจจะมีการใช้ชื่อรุ่น เอ็กซ์-คลาส ในการทำตลาดพร้อมเตรียมเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้

ภายหลังจากที่มีข่าวหลุดเกี่ยวกับกับรถยนต์ปิคอัพรุ่นใหม่จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยมีพื้นฐานการพัฒนาและการออกแบบมาจาก นิสสัน นาวาร่า ซึ่งหลังจากมีภาพหลุดออกมา ก็เกิดกระแสมากมายบนโลกโซเชียล

ครั้งนี้มีข่าวหลุดมาอัพเดตกันเกี่ยวกับรถปิคอัพจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นนี้ ว่าเมื่อมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งยังไม่มีข้อมูลว่าจะเปิดในปีไหนจะใช้ชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการว่า เอ็กซ์-คลาส

MOTORES-PICKUP-MERCEDES2

โดยมติจากที่ประชุมจากฝั่งผู้บริหาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีตัวเลือกให้ทีมงานเลือกกันระหว่าง เอ็กซ์-คลาส และ แซด-คลาส ซึ่งคะแนนเสียงถูกเลือกไปกับรุ่น เอ็กซ์-คลาส มากกว่าจึงคาดว่าชื่อนี้จะเป็นชื่อรุ่นที่ใช้จริง ๆ ในวันเปิดตัว

ในส่วนของเครื่องยนต์ก็ยังไม่มีการอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติม แต่คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2 ตัวเลือกให้กลุ่มลูกค้าได้เลือกอย่างแน่นอน ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบขนาด 2.3 ลิตร พร้อมแรงม้าสูงสุดที่ 187 แรงม้าอย่างแน่นอน แต่สำหรับอีกหนึ่งตัวเลือกยังไม่สามารถคาดเดาได้

พร้อมกันนี้ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับรถปิคอัพของแบรนด์ ถึงแม้จะใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ นิสสัน นาวาร่า แต่จะมีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ที่ทุกคนต้องตะลึงเมื่อได้เห็นอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ