สโคมาดิรุกตลาดพรีเมี่ยมวางเป้าโต 88% ขยายดีลเลอร์ให้ครอบคลุมหลังกระแสตอบรับดีเกินคาด Share this

สโคมาดิรุกตลาดพรีเมี่ยมวางเป้าโต 88% ขยายดีลเลอร์ให้ครอบคลุมหลังกระแสตอบรับดีเกินคาด

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 19 January 2559

สโคมาดิพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากอังกฤษเดินหน้าลุยเต็มที่ในปีนี้ วางเป้ายอดขายต่อเดือนเติบโตที่ 88% และเพิ่มดีลเลอร์เพื่อให้มีบริการที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นและยังมีแผนในการลุยประชาคมอาเซียนในปีนี้

นายพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สโกมาดิ(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในช่วงปี พ.ศ.2558 ที่ผ่านมาสโกมาดิทำยอดขายได้ถึง 835 คัน เฉลี่ยเดือนละ 160 คันในระยะเวลาเพียง 5 เดือนจากที่คาดการณ์ยอดขายไว้ที่ 1,000 คันในระยะเวลา 12 เดือนซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

IMG_5556

ในปีนี้ทางสโกมาดิมีแผนในการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและให้บริการโดยภายในสิ้นเดือนมกราคมจะมีตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 20 สาขาและอาจมากถึง 30 สาขาภายในสิ้นปีนี้พร้อมตั้งเป้ายอดขายตลอดทั้งปีไว้ที่ 3,600 คัน เฉลี่ยเดือนละ 300 คันโตจากปีที่แล้ว 88% เพื่อดึงส่วนแบ่งทางการตลาดขึ้นมาเป็น 20%

แม้สภาพเศรษฐกิจจะอยู่ในระยะชะลอตัวและตลาดรถจักรยานยนต์จะตกลงเล็กน้อยแต่ก็ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ยังเติบโตเป็นอย่างดี ตลาดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เองก็เช่นกันโดยในปีที่แล้วตลาดกลุ่มนี้มียอดขายอยู่ถึง 1.5 หมื่นคัน

ความน่าสนใจของตัวผลิตภัณฑ์และการสร้างกลุ่มสังคมของผู้ใช้ขึ้นมาถือเป็นจุดแข็งของสโคมาดิ การสร้างผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยความเป็นเอกลักษณ์และความน่าหลงใหลยิ่งช่วยให้สโคมาดิเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้า รวมถึงการบริการหลังการขายที่ย่อมเยาว์ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจในการซื้อและใช้งานรถได้ง่ายขึ้น

1-3_ScomadiTL125-SpeedRepublic_ep1

กระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของสโคมาดิทำให้รถที่จะนำเข้ามาในเดือนมกราคมจำนวน 300 คัน และเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 400 คันนั้นถูกจองไปแล้วทั้งหมด ท่านใดที่กำลังเล็งๆ ไว้อาจต้องรอกันนานสักหน่อย

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ