[What's Up!] สวัสดีปีใหม่ 2559 และของรางวัลที่ออโต้สปินน์เตรียมไว้ให้คนอ่านที่เรารัก Share this

[What's Up!] สวัสดีปีใหม่ 2559 และของรางวัลที่ออโต้สปินน์เตรียมไว้ให้คนอ่านที่เรารัก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 January 2559

สวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับปี 2559 วันนี้เริ่มกลับมาทำงานกันหรือยังครับ แอดมินโผล่มาถึงออฟฟิศตั้งแต่ 06.30 น. เพราะกะว่าวันนี้รถต้องติดอย่างมหาศาล มีโอกาสหนีออกมาได้ก็ต้องรีบหนีออกมาก่อน ไม่อยากไปเสียเวลาอยู่บนท้องถนนนานนาน

เริ่มปีใหม่กันมาวันนี้มีหลายเรื่องที่น่าสนใจและต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เรื่องแรกเลยก็คือเรื่องของราคารถใหม่ที่จำหน่ายในประเทศไทยหลังการปรับโครงสร้างภาษี และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในช่วงแรกของการปรับราคาว่าจะทำให้ตลาดชะลอตัวลงไปหรือไม่

ตามมาด้วยแนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่ค่ายรถยนต์หรูหราอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์เตรียมแถลงข่าวก่อนช่วงวันที่ 20 นี้ ตามมาด้วยโตโยต้าในช่วงปลายเดือน ต้องติดตามว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยปีนี้จะออกมาในทิศทางใด เติบโตหรือชะลอ

เราทิ้งท้ายกันไว้ปีที่แล้วด้วยทีเซอร์การทดสอบครอสโอเวอร์ไซส์เล็กยอดนิยม ติดตามกันได้ทั้งบทความทดสอบและวีดีโอทดสอบเร็ว ๆ นี้ รวมไปถึงเอสยูวีพลังงานลูกผสมอย่างนิสสัน เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด ก็อยู่ในลิสต์การทดสอบของเราในเดือนนี้เช่นเดียวกัน

ปีใหม่ปีนี้ ไม่ทราบว่าผู้อ่านออโต้สปินน์เตรียมทำอะไรใหม่ ๆ ที่เป็นการท้าทายชีวิตกันบ้างครับ แอดมินเองมีแผนที่จะไปฝึกขี่มอเตอร์ไซค์เป็นเรื่องเป็นราว รวมถึงจะมีอะไรใหม่ ๆ มานำเสนออีกเพียบในออโต้สปินน์ เรียกว่าติดตามกันได้เรื่อย ๆ ตลอดทั้งปี

อ่อ เกือบลืมไปเลยว่าเราติดกันไว้ช่วงฉลองแฟนเพจเฟซบุ๊ค Autospinn.Fans ครบ 5 แสนคน ที่บอกว่าจะมีของรางวัลมาแจกกัน อดใจรออีกแปปเดียวนะครับ ภายในสัปดาห์นี้ล่ะจะแจกกันแล้ว ใครยังไม่ได้กดไลค์แฟนเพจเราอย่าลืมเข้าไปกดไลค์กันให้เรียบร้อย

สวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการอีกรอบนะครับ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ดลบันดาลให้ผู้อ่านของเรามีความสุขมาก ๆ ไปตลอดปี 2559 เลยนะครับ อย่าลิมติดตามพวกเราในทุกช่องทางด้วยนะครับผม...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ