แย้มทีเซอร์โตโยต้า ซี-เอชอาร์ ก่อนเปิดตัวจริงสัปดาห์หน้า Share this

แย้มทีเซอร์โตโยต้า ซี-เอชอาร์ ก่อนเปิดตัวจริงสัปดาห์หน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 February 2559

โตโยต้า เปิดเผยภาพทีเซอร์ของซี-เอชอาร์ (Toyota C-HR) รถครอสโอเวอร์โฉมโปรดักชั่นรุ่นใหม่ที่จะโชว์ตัวจริงภายในงานเจนีวา มอเตอ์ร์โชว์วันที่ 1 มีนาคมนี้

ซี-เอชอาร์จะออกทำตลาดเซกเมนท์คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด มาพร้อมดีไซน์แบบคูเป้ห้าประตู คาดว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะค่อนข้างหวือหวาเพราะถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ นั่นหมายถึงการเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแตกต่าง

เส้นสายหลังคาเน้นความโค้งมน พื้นที่จัดเก็บสัมภาระและพื้นที่ช่วงศีรษะอาจจะไม่มากนัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องติดตามยลโฉมตัวจริงกันก่อน

รายงานข่าวระบุว่า โตโยต้าจะส่งรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้ทำตลาดยุโรปเป็นแห่งแรก โดยจะเริ่มจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ ก่อนที่จะพิจารณาแผนการทำตลาดภูมิภาคอื่นต่อไปในช่วงครึ่งหลังของปี

แพลทฟอร์มของซี-เอชอาร์คือ TNGA เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เป็นพื้นฐานของพริอุสรุ่นใหม่ด้วยเช่นกัน เครื่องยนต์จะมีให้เลือกหลากหลายบล็อก รวมถึงระบบไฮบริดให้เลือกใช้ ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมีทั้งขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ

เราจะรายงานข้อมูลเพิ่มเติมของซี-เอชอาร์อีกครั้ง รวมถึงรถรุ่นอื่นๆ ภายในบูธของโตโยต้าเมื่อถึงวันเปิดงานที่นครเจนีวาของสวิสเซอร์แลนด์

พบรถโตโยต้ามือสองคุณภาพเยี่ยมที่เว็บไซต์วันทูคาร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ