4 บิ๊กผนึกกำลัง เปิดสนามสุพรรณบุรี มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ คาดเม็ดเงินปี 59 สะพัดกว่า 500 ล้านบาท Share this

4 บิ๊กผนึกกำลัง เปิดสนามสุพรรณบุรี มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ คาดเม็ดเงินปี 59 สะพัดกว่า 500 ล้านบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 February 2559

จ. สุพรรณบุรี -สุพรรณบุรีมอเตอร์ สปอร์ตแลนด์ –ยูธสตรีม – สมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ไทย ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ระดับโลกด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬารูปแบบใหม่ครบรสผสานการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และธรรมชาติอันงดงาม

บริษัท สุพรรณบุรีมอเตอร์ สปอร์ตแลนด์  จำกัด  เจ้าของสนามโมโตครอสแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ “สุพรรณบุรี มอเตอร์สปอร์ต แลนด์” ตั้งอยู่ที่ ต.สระกระโจม   อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งถือเป็นสนามทางฝุ่นที่ดีที่สุดในเมืองไทย ได้มาตรฐานระดับโลก "ยูธสตรีม”  เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันโมโตครอสชิงแชมป์โลก และ “สมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ไทย”  จัดการแข่งขัน โมโตครอสชิงแชมป์โลก 2016 สนาม 2 รายการ “เอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ไทยแลนด์”  ขึ้นเพื่อเป็นไฮไลท์ดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัดสุพรรณบุรีในรูปแบบของการท่องเที่ยวเชิงกีฬา

นอกจากนี้ยังมีการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขัน การคมนาคม และกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เพื่อรองรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลก ที่เชื่อว่าจะหลั่งไหลเข้าสู่ประเทศไทย เพื่อเดินทางมาที่ จ.สุพรรณบุรี เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ดีตลอด 3 ปีที่มีการแข่งขันโมโตครอสระดับโลก พบว่ามีแฟนโมโตครอสจากทั่วโลกเดินทางเข้าชมการแข่งขันในเมืองไทยนับหมื่นคน และเชื่อว่าในปีนี้ "ไทย เอ็มเอ็กซ์จีพี" จะมีผู้ชมเดินทางสู่ จ.สุพรรณบุรี มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

“โรงแรมที่พักขนาดใหญ่และมีชื่อเสียง ส่วนใหญ่ถูกจองเต็มหมดแล้ว ทั้งในเขตอำเภอเมือง และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงสนามการแข่งขัน โดยในเขตอำเภอเมือง ก็มีทั้งบรรดานักแข่ง ทีมแข่ง นักท่องเที่ยว ผู้ชมงาน ต่างมาจองโรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเต็มไปก่อนงานเรียบร้อยแล้ว

 สำหรับสนามสุพรรณบุรี มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ ตั้งอยู่ที่ ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี บนพื้นที่ 408 ไร่ ถูกยกให้เป็นสนามโมโตครอสระดับโลกที่ได้รับความสนใจอย่างมากในเวลานี้ ออกแบบโดย จัสติน บาร์เคลย์ นักออกแบบสนามโมโตครอสระดับโลกชาวอังกฤษ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ