[Advertorial] FORD Ranger Wildtrak 3.2L ปี 2016 เพิ่มความล้ำด้วยเทคโนโลยีใหม่ เพื่อที่สุดของความปลอดภัย Share this

[Advertorial] FORD Ranger Wildtrak 3.2L ปี 2016 เพิ่มความล้ำด้วยเทคโนโลยีใหม่ เพื่อที่สุดของความปลอดภัย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 February 2559

ขึ้นชื่อว่าเป็นรถปิคอัพ สายพันธุ์แกร่งแล้ว ชื่อแรกที่ทุกคนจะนึกถึงคงหนีไม่พ้น ฟอร์ด เรนเจอร์ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับของเจ้ารถปิคอัพคันนี้ก็ทำได้ดีทีเดียวในตลาดบ้านเรา

ล่าสุดฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Wildtrak 3.2L ปี 2016 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่เพิ่มมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ หรือที่เรียกว่า Advanced-Driving Assist Technology ถึง 4 รายการด้วยกัน ประกอบไปด้วย

RIVER Beauty_4HC

ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) โดยเมื่อทำการกดปุ่ม ระบบจะควบคุมความเร็วตามที่ผู้ขับขี่กำหนด และจะรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าให้อัตโนมัติ โดยระบบจะช่วยเบรกและเร่งความเร็วให้ตามระยะห่างจากรถคันหน้า โดยที่ไม่ต้องคอยเหยียบเบรกและคันเร่ง หรือ ตั้งปิด-เปิด ระบบควบคุมความเร็วใหม่

Interior-Dash+Board_screen1 RHD

ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System) ฟังก์ชั่นนี้ กล้องเรดาร์หน้ารถจะคอยตรวจจับระยะห่างระหว่างรถคันหน้า หากระบบพบความเสี่ยงที่จะเกิดการ ชน ไฟจะเตือนขึ้นบนกระจกหน้ารถคุณ และถ้ารถเคลื่อนเข้าไปในระยะกระชั้นชิดกว่านั้น ไฟจะกระพริบพร้อม เสียงเตือนและระบบจะเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกให้พร้อม เพื่อให้รถหยุดได้เร็วขึ้นเมื่อแตะเบรก

S003_FORD_RANGER_01_EXT_W6_F_3_HC

ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System) ในเหตุการณ์ที่รถเบี่ยงออกจากเลนโดยไม่ได้ตั้งใจ และไม่ได้เปิดไฟเลี้้ยว ระบบนี้จะช่วยหักพวงมาลัยเล็กน้อยเพื่อช่วยให้รถกลับเข้ามาในเลน หากทิศทางของรถ ยังคงเบี่ยงออกนอกเลน ระบบจะเตือนโดยการสั่นที่พวงมาลัย

BuiltForTough_TH

ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver Alert System) ระบบจะคอยสังเกตพฤติกรรมในการขับขี่อยู่ตลอดเวลา โดยใช้กล้องหน้ารถในการตรวจจับ ลักษณะการวิ่งของรถบนเส้นถนน ถ้ารถเริ่มส่ายไปมาผิดปกติ ระบบจะประเมินถึงความจำเป็นที่ผู้ขับขี่ต้องหยุดพัก และจะมีสัญญานเตือนขึ้้นบนหน้าจอแสดงผล

ระบบทั้งหมดนี้ จะเพิ่มเติมอยู่ใน FORD Ranger Wildtrak 3.2L ราคาค่าตัวจะอยู่ที่ 1.189 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสัมผัส พร้อมพิสูจน์ เทคโนยีใหม่สุดล้ำ ได้ที่โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ