อีซูซุ ยิ้ม ผลตอบรับ ออลล์นิว ดีแมคซ์ ในเดือนมกรา 59 ดีเกินคาด จ่อเปิดตัวรุ่นเกียร์อัตโนมัติเสริมทัพความแข็งแกร่ง มีนา นี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อีซูซุ ยิ้ม ผลตอบรับ ออลล์นิว ดีแมคซ์ ในเดือนมกรา 59 ดีเกินคาด จ่อเปิดตัวรุ่นเกียร์อัตโนมัติเสริมทัพความแข็งแกร่ง มีนา นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 February 2559

อีซูซุ (Isuzu) ยิ้มรับยอดขาย ออลล์นิว ดีแม็ก 1.9 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ ในช่วงเดือนมกราคม 59 ที่ผ่านมาดีเกินคาด พร้อมจ่อเปิดตัวรุ่นเกียร์อัตโนมัติเสริมทัพถล่มยอดขายเพิ่มเติมในช่วงเดือน มีนาคม นี้

ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการเปิดตัว รถปิคอัพรุ่นใหม่อย่าง ออลล์นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ ไปแล้วในช่วงสิ้นปี 58 ซึ่งเป็นการเปิดตัวเฉพาะรุ่นเกียร์ธรรมดา

Isuzu d-max 2

พร้อมได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างดี พร้อมกันนี้ในช่วงเดือนมีนาคม จะมีการเปิดตัว รุ่นเกียร์อัตโนมัติ เพิ่มเติมเพื่อกลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่ารุ่น เกียร์อัตโนมัติจะช่วยเสริมทัพถล่มยอดขายได้เพิ่มเติมอย่างแน่นอน

โดยคาดการณ์ว่า ยอดขายรวมในปีนี้สำหรับ อีซูซุ จะอยู่ที่ประมาณ 1.4 แสนคันพร้อมส่วนแบ่งจะอยู่ที่ประมาณ 18% เช่นกัน ซึ่งหากมองว่าเศรษฐกิจโดยรวมทั้งในประเทศและนอกประเทศในช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก หากสามารถทำยอดขายได้เทียบเท่าปีที่แล้ว ก็ถือว่าค่อนข้างจะประสบความสำเร็จแล้ว

D-max

และสำหรับในเดือนหน้า ทางอีซูซุ จะมีการเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งหากใครกำลังสนใจรถยนต์อเนกกประสงค์ หรือรถยนต์พีพีวี รุ่นใหม่สามารถรอติดตามจากค่าย นี้ได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารอัพพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง สภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ