เชฟโรเลตคว้ารางวัลบูธที่ออกแบบและตกแต่งได้สร้างสรรค์ที่สุด ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 Share this

เชฟโรเลตคว้ารางวัลบูธที่ออกแบบและตกแต่งได้สร้างสรรค์ที่สุด ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 February 2559

เชฟโรเลต ประเทศไทยได้รับรางวัลบูธที่ออกแบบและตกแต่งได้สร้างสรรค์ที่สุดภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ประจำปี 2558

คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การสื่อสารแบรนด์และกิจกรรมส่งเสริมการขายกล่าวภายในงานรับมอบรางวัลว่า “ในนามตัวแทนของเชฟโรเลต ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ การออกแบบบูธของเราที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปถ่ายทอดแนวคิดการออกแบบสไตล์เดียวกับบูธเชฟโรเลตจากงานแสดงยานยนต์ระดับโลก

fff6949d-92f5-4846-b60e-116b1f35a717

ทั้งที่ดีทรอยท์ กรุงโซล และนครเซี่ยงไฮ้” “บูธของเชฟโรเลตได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานมีส่วนร่วมมากขึ้น หนึ่งในความโดดเด่นภายในบูธคือจอแอลอีดีขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในจุดที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้เข้าชมงานและ ลูกค้าสามารถสัมผัส “ประสบการณ์แบบเชฟโรเลต” ได้อย่างแท้จริง” คุณพิพัฒน์กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากการออกแบบบูธใหม่ เชฟโรเลตยังเปิดตัวเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ปี 2016ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ล้ำสมัย และรูปลักษณ์ใหม่ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป แคปติวาใหม่ยังติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์

มายลิงค์ที่รองรับการเชื่อมต่อและใช้งานแอพฯ แอนดรอยด์ ออโต้ และแอปเปิลคาร์เพลย์ที่พัฒนาโดยกูเกิลและแอปเปิลสำหรับใช้งานในรถโดยเฉพาะ เชฟโรเลตเป็นบริษัทยานยนต์รายแรกในโลกที่แนะนำสิริ อายส์ ฟรี (Siri Eyes Free) ของแอปเปิล คาร์เพลย์ และฟังก์ชั่นแอนดรอยด์ ออโต้

สามารถติดตามขข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ