ฟอร์ดประกาศไม่ร่วมงาน “ปารีส มอเตอร์โชว์” Share this

ฟอร์ดประกาศไม่ร่วมงาน “ปารีส มอเตอร์โชว์”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 February 2559

ฟอร์ดยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่เข้าร่วมงานปารีส มอเตอร์โชว์ หนึ่งในงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ฟอร์ดเคยใช้เวทีปารีส เปิดตัวมอนเดโอ สเปกยุโรปในปี 2014 แต่ในปีนี้ประกาศไม่เข้าร่วมงานด้วยการให้เหตุผลว่า ช่วงเวลาการจัดงานไม่สอดคล้องกับกำหนดการเปิดตัวรถรุ่นใหม่

“เราให้ความสำคัญกับการเลือกสถานที่และช่วงเวลาการนำเสนอข่าวที่เหมาะสมที่สุด” โฆษกของฟอร์ดระบุ “งานที่กรุงปารีสไม่สอดคล้องกับแผนการของเรา”

ผู้เชี่ยวชาญชี้ว่า ถึงแม้ก่อนหน้านี้ฟอร์ดจะเพิ่งรุกหนักที่งาน Consumer Electronics Show ในสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม และงาน Mobile World Congress ที่สเปนในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่งานที่ปารีสจะใช้งบประมาณสูงเกินความจำเป็น โดยเฉพาะเมื่อต้องทุ่มงบเพียงเพื่อจัดแสดงรถรุ่นเก่า

“บรรดาค่ายรถหลายรายต้องเผชิญกับความยากลำบากที่จะพิจารณาว่าจะเข้าร่วมงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ใดจึงจะคุ้มค่า” เอียน เฟล็ตเชอร์ นักวิเคราะห์ของ IHS Automotive กล่าว

ฟอร์ดเพิ่งประกาศแผนยกเลิกการดำเนินธุรกิจในญี่ปุ่นและอินโดนีเซีย รวมถึงการประกาศปรับโครงสร้างธุรกิจในยุโรปไปเมื่อไม่นานนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ