มาสด้าหนุน “สวาดแคท” ดันขึ้นท็อปไฟว์ เปิดตัวนักเตะและชุดแข่งใหม่ลงฟาดแข้งฤดูกาลนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

มาสด้าหนุน “สวาดแคท” ดันขึ้นท็อปไฟว์ เปิดตัวนักเตะและชุดแข่งใหม่ลงฟาดแข้งฤดูกาลนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 22 February 2559

มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าผลักดันแผนพัฒนากีฬาควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จับปากกาลงนามต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีม “สวาดแคท” เจ้าแมวพิฆาตเพื่อลุยสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ทางทีมยังได้ดึงนักเตะฝีเท้าฉกาจจากอิตาลีเสริมทัพและนักเตะฝีเท้าจัดจ้านจากสังเวียนในไทยร่วมทีมอย่างคับคั่งตั้งเป้าฤดูกาลนี้จะขยับขึ้นติด 1 ใน 5 เตรียมไปเล่นเอเอฟซีแชมป์เปียนส์ลีกในปีหน้าให้ได้

สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาดแคท เจ้าของฉายาเจ้าแมวพิฆาต ได้แสดงแสนยานุภาพอย่างโดดเด่น หลังจากขึ้นมาโลดแล่นไทยพรีเมียร์ลีกเป็นปีแรก สามารถสร้างผลงานอันแสนประทับใจและสร้างสถิติใหม่อันสวยหรูไว้มากมาย

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความสำเร็จของมาสด้าในช่วงที่ผ่านมานั้นเกิดจากสปิริตอันแรงกล้าของชาวมาสด้าที่ไม่ย่อท้อไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเฉกเช่นเดียวกับนักเตะและสมาชิกของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งศรัทธา ความมุ่งมั่น ทุ่มเทเพื่อจะก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายเดียวกัน

ในปีนี้มาสด้ายังคงสานต่อในการเป็นผู้สนับสนุนหลัก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ที่สำคัญในปีนี้ทีมตั้งเป้าที่จะยกระดับแข้งด้วยการคว้าท็อปไฟว์ โดยจะนำประสบการณ์ที่ได้จากเกมส์ปีที่ผ่านมา มาปรับปรุง เสริมความแข็งแกร่งของนักเตะ และพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมกับคว้าชัยชนะในทุกนัดให้สำเร็จ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ