Honda Accord / CR-V รุ่นใหม่จะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม “Civic” พร้อมวางขุมพลังเทอร์โบ Share this

Honda Accord / CR-V รุ่นใหม่จะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม “Civic” พร้อมวางขุมพลังเทอร์โบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 February 2559

หัวเรือใหญ่ฮอนด้าออกมาเปิดเผยแผนการพัฒนารถแอคคอร์ดและซีอาร์-วีรุ่นใหม่ด้วยการใช้พื้นฐานเดียวกันทั้งหมดเพื่อเสริมความคุ้มค่าทางการตลาด

ทาคาฮิโระ ฮาชิโกะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฮอนด้า มอเตอร์ กล่าวยืนยันระหว่างงานแถลงข่าวในประเทศญี่ปุ่นว่า ฮอนด้า ซี-อาร์วีและแอคคอร์ด เจนเนอเรชั่นต่อไปจะผลิตบนโครงสร้างแพลทฟอร์มใหม่เอี่ยมแบบเดียวกับซีวิค และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ

ปัจจุบัน ซีอาร์-วีทำตลาดเจนเนอเรชั่นที่ 4 ส่วนแอคคอร์ดเดินทางมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 8 แล้ว ขณะที่คอมแพกต์ซีดานขวัญใจมหาชนอย่างซีวิค เพิ่งเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ 10 ในอเมริกาเหนือเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว วางเครื่องยนต์วีเทค เทอร์โบ 4 สูบ 1.5 ลิตรและแพลทฟอร์มใหม่เอี่ยม

ฮาชิโกะกล่าวว่า “คุณสมบัติอันแข็งแกร่งของซีวิคใหม่จะถูกถ่ายทอดไปสู่รถโกลเบิลโมเดลรุ่นอื่น ทั้งซีอาร์-วีและแอคคอร์ด เจนเนอรชันใหม่ที่จะมาพร้อมแพลทฟอร์มและขุมพลังเทอร์โบที่ถูกลดขนาดความจุลง”

ซีอีโอของฮอนด้ายืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะโดดเด่นยิ่งขึ้นทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่และการออกแบบ การใช้แพลทฟอร์มและเครื่องยนต์ใหม่ไม่เพียงสร้างแรงดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น แต่ยังสร้างบุคลิกร่วมกันของผลิตภัณฑ์แต่ละโมเดล นั่นหมายถึงประสิทธิภาพการพัฒนาและการผลิตที่สูงขึ้นทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่าซีอาร์-วีและแอคคอร์ดจะเปิดตัวทำตลาดเมื่อใด ทางฮาชิโกะระบุเพียงว่า ทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่มากมาย ขีดความสามารถทางการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นและการออกแบบนวัตกรรมใหม่

พบรถฮอนด้ามือสองคุณภาพเยี่ยมที่เว็บไซต์วันทูคาร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ