นิสสันประกาศพร้อมทำตลาดแบรนด์ NISMO ในไทยภายในปีนี้ ทั้งชุดแต่งยันคอมพลีตคาร์ Share this

นิสสันประกาศพร้อมทำตลาดแบรนด์ NISMO ในไทยภายในปีนี้ ทั้งชุดแต่งยันคอมพลีตคาร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 February 2559

นิสสัน ประเทศไทย ประกาศเดินหน้าแผนงานการทำตลาดแบรนด์นิสโม่ (NISMO) ซึ่งเป็นแบรนด์สำหรับรถแรงในเครือนิสสัน โดยเริ่มจากการโชว์สินค้าที่งานมอเตอร์โชว์ พร้อมเริ่มพิจารณาแต่งตั้งดีลเลอร์รับรองการให้บริการ

ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการทำตลาดสินค้ากลุ่มนิสโม่ในประเทศไทย โดยคาดว่าจะเริ่มในเร็ว ๆ นี้

นิสโม่ หรือ นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในกีฬามอเตอร์สปอร์ต และยังเป็นหน่วยงานสำคัญในการพัฒนารถยนต์รุ่นสมรรถนะสูง รวมถึงชุดแต่งของรถหลากหลายรุ่นที่จำหน่ายอยู่ในตลาดโลก

Nissan Juke Nismo

ทั้งนี้ นิสสันเตรียมทำตลาดแบรนด์นิสโม่ใน 3 กลุ่ม ประกอบไปด้วย 1.ชุดแต่งรถยนต์ ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกแห่งสามารถทำได้ 2.ชุดเพิ่มสมรรถนะรถ (Performance Kit) ที่จะต้องมีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายขึ้นมาเพื่อให้บริการ โดยมีผู้สนใจสมัครเข้ามาแล้ว 20 ราย

และ 3.การทำตลาดรถนิสโม่สำเร็จรูปทั้งคัน หรือที่เรียกว่า Road Car โดยจะต้องเป็นการนำเข้ารถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะต้องมีการตั้งตัวแทนจำหน่ายพิเศษขึ้นมาเพื่อดูแลและให้บริการลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ ซึ่งยังไม่ได้กำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจน

"แบรนด์นิสโม่เองเป็นที่รู้จักมากพอสมควรในกลุ่มลูกค้าชาวไทย ซึ่งเราจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์เดือนมีนาคมนี้ โดยจะเริ่มจากชุดแต่งและชุดเพิ่มสมรรถนะสำหรับรถยนต์รุ่นยอดนิยมที่จำหน่ายจำนวนมากในประเทศไทย ก่อนที่จะทยอยเพิ่มขึ้นในอนาคต"

Nissan March Nismo

ทั้งนี้ ออโต้สปินน์คาดการณ์ว่าชุดแต่งและชุดเพิ่มสมรรถนะรุ่นแรกที่นิสสันน่าจะนำเข้ามาทำตลาดก็คือนิสสัน มาร์ช ที่มียอดจำหน่ายรวมกว่า 1.2 แสนคันในช่วงที่ผ่านมา และนิสสัน จู๊ค ที่มียอดจำหน่ายรวมกว่า 2 หมื่นคันในช่วงก่อนหน้านี้

แผนงานชัด ๆ ละเอียด ๆ รองานมอเตอร์โชว์ น่าจะเห็นอะไรที่ชัดเจนกว่านี้แน่นอน!!!

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ