ปอร์เช่ มาคันน์ อวดโฉมยนตกรรมระดับพรีเมี่ยม Share this

ปอร์เช่ มาคันน์ อวดโฉมยนตกรรมระดับพรีเมี่ยม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 February 2559

เอเอเอสฯ ร่วมฉลองเฟสใหม่ห้างหรู จัดงาน AAS Roadshow at Crystal Veranda พร้อมยกรุ่น ปอร์เช่ มาคันน์ อวดโฉมเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอวดโฉมยนตกรรมระดับพรีเมี่ยม เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวเฟสใหม่ของห้างหรู

คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ในงาน AAS Roadshow at Crystal Veranda เมื่อวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2016 โดยครั้งนี้เอเอเอสฯ

ได้นำรถยนต์ปอร์เช่รุ่นยอดนิยมอย่างมาคันน์ (Macan) มาจัดแสดงเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในแบบฉบับของปอร์เช่อย่างใกล้ชิดปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV) จากปอร์เช่ ผู้นำมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มนี้

2

ที่มาพร้อมกับความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ ทุกๆ สภาวะของถนนโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยมประสิทธิภาพการเบรกอันทรงพลัง และรูปลักษณ์ภายนอกที่ยังคงเส้นสาย

โดดเด่นด้วยด้านข้างตกแต่ง Slide Blades สี Lava Blackซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ด้วยเครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน มาพร้อมกับ Turbocharging อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำเพียง

13.33-13.88 กิโลเมตร/ลิตร อัตราเร่งจาก 0 -100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 223 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดPorsche Doppelkupplung (PDK)

ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวทั้งในด้านสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพความสะดวกสบายในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันและสนุกสนานในทุกการขับขี่ อีกทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้นที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์

ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Awardจากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert)

ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AASLooking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name youcan Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า30 ปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ