สโกมาดิมีแผนบุกตลาดเพื่อนบ้านในปีนี้ เปรยโมเดลในอนาคตมีทั้ง 200 และ 300 ซีซี Share this

สโกมาดิมีแผนบุกตลาดเพื่อนบ้านในปีนี้ เปรยโมเดลในอนาคตมีทั้ง 200 และ 300 ซีซี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 17 February 2559

หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในไทย บริษัท สโกมาดิ(ประเทศไทย)จำกัด จึงได้มีแผนในการบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านเราในช่วงกลางปี พ.ศ.2558 และเตรียมเสริมแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า

นายพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สโกมาดิ(ประเทศไทย) จำกัด เผยว่าในปีนี้ทางสโกมาดิมาแผนที่จะรุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านโดยจะเริ่มตั้งแต่ช่วงกลางปีเป็นต้นไปโดยเริ่มใน ลาว พม่า และเวียดนาม เป็นกลุ่มแรก

1947466_10152322892673545_752822586_n

หลังจากวางเป้าหมายในประเทศไทยสโกมาดิเชื่อว่าการเติบโตไปยังประเทศเพื่อนบ้านจะช่วยเพิ่มยอดขายให้อีกมากโดยคาดการณ์ยอดขายเอาไว้ที่ราวๆ 1,000 คันในปีแรก และเมื่อมียอดขายรวมมากพอก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีไลน์ผลิตสินค้าขึ้นในประเทศไทยซึ่งทาง บริษัท สโกมาดิ(ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ถือสิทธิ์ดังกล่าว

ด้านผลิตภัณฑ์หลังจากที่สโกมาดิเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วยโมเดลอย่าง สโกมาดิ ทูลิสโม่ เลกเกลาร์125 ที่ใช้เครื่องยนต์ 125 ซีซีแล้ว ในอนาคตอันใกล้นี้เราอาจได้เห็นรถรุ่นใหม่ๆ จากสโกมาดิที่เข้ามาทำตลาดในไทยด้วยพิกัดกระบอกสูบที่เพิ่มขึ้นเป็น 200 และ 300 ซีซี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

1445944540

การตอบรับที่ดีของกลุ่มูกค้าทำให้สโคมาดิอาจต้องมีการปรับเรื่องการนำเข้าเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการ และทางผู้บริหารยืนยันว่าทางบริษัทไม่เน้นการขยายดีลเลอร์จำนวนมากๆ แต่จะเลือกเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบและใส่ใจในการนำแบรนด์นี้ไปดูแลจริงๆ เท่านั้น เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างดีและใส่ใจที่สุด

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ