แหวกไอเดีย จับซูเปอร์โมเดลสาวสวยมาแปลงโฉมตามแบรนด์รถยนต์ Share this

แหวกไอเดีย จับซูเปอร์โมเดลสาวสวยมาแปลงโฉมตามแบรนด์รถยนต์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 February 2559

จะเป็นอย่างไรถ้าเราจินตนาการว่ารถแต่ละประเภทในโลกนี้กลายเป็นผู้หญิงและจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการแต่งตัวอย่างไร หนึ่งในช่างภาพสาวอย่าง Viktorija Pashula จับซูเปอร์โมเดลมาแปลงโฉมในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “What if Cars Were SUPERMODELS?” จะเป็นอย่างไร ถ้ารถกลายเป็นผู้หญิง

Viktorija ได้รวบรวม เหล่านางแบบ 12 คน แล้วแปลงโฉมให้เป็นตามแบบภาพลักษณ์ของรถยนต์ทั้ง 12 ประเภท นับตั้งแต่ เกีย ออพติมา ไปจนถึง โรลส์รอยซ์ แฟนธ่อม ด้วยสไตล์ที่แตกต่างของพวกเธอทำให้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

lowriderferrari

Chevy Low Rider Impala

สาว เชฟวี่ โลว์ ไรเดอร์ อิมพาลา จะเป็นสไตล์ร็อค พังค์ เปรี้ยวสะเด็ด มั่นใจในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย

La Ferrari

ลา เฟอร์รารี่ เฉียบ คม โดดเด่นทุกมุมมอง สีแดงแสดงถึงความร้อนแรงในตัวเธอ ซึ่งความสำเร็จและความรัก จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เลือดของเธอสูบฉีดอยู่ตลอดเวลา

hummerkia

Hummer Truck H1

ขึ้นชื่อว่า ฮัมเมอร์ ทรัคส์ เอชวัน ก็ต้องเป็นสาวแข็งแกร่ง จอมลุย ขาโหด สมบุกสมบัน ความสัมพันธ์ไม่มีขอบเขต ไม่เร่งรีบ ช่วยกันทำอาหาร ช่วยกันทำความสะอาด ช่วยกันจ่าย และตามใจ ซึ่งกันและกัน เรียกได้ว่าใช้ชีวิตกันอย่างแฟร์ๆ ล่ะ

Kia Optima

สาวชิคๆ คูลๆ เรียบง่าย เสื้อยืดกางเกงยีนส์ มีหลักการในชีวิตเป็นของตัวเอง จริงจังในชีวิต มีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จ

sclassrollsroyce

Mercedes Benz S Class

สาว เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส คลาส ที่มีพร้อมกับความ เอเลแกรนซ์ ที่ทุกอย่างรอบตัวต้องดูดี สง่างาม เพราะเธอเชื่อว่า ความสง่างาม และ มีคลาสนั้น ไม่สามารถหาซื้อได้

Rolls-Royce Phantom

สาวลัคชัวรี่อย่าง โรลส์ รอยซ์ แฟนธ่อม ที่มาพร้อมกับความหรูหรา ใส่ใจทุกรายละเอียด เลอค่าทุกมุมมอง ที่อาจจะไม่ใช่แค่เพียงความระยิบระยับและสีทอง แต่จะเป็นแค่ความรู้สึกรักที่จะทำให้ชิวิต ลัคชัวรี่ได้

astonmartinjeep

Aston Martin Vanquish

จะเรียกว่าเป็นสาวบอนด์ก็จะไม่ใช่สะทีเดียว เพราะนี่คือผู้หญิงที่เป็นตัวแทนรถ แอสตัน มาร์ติน แวนควิช ที่ดูลึกลับ น่าค้นหา ดาร์คบ้างในบางเวลา เห็นภายนอกเรียบหรู แต่อาจจะทำเรื่องผาดโผนที่ไม่มีใครคาดคิดเลยก็ได้

Jeep Wrangler

เป็นสาวที่ชอบการผจญภัย ขาลุย กล้าได้กล้าเสีย มีสไตล์การแต่งตัวที่ทะมัดทะแมงพร้อมเผชิญได้ทุกสถานการณ์ พร้อมกันนี้ ก็ใช้ความรักในการทำงาน เที่ยว เล่น เพื่อใช้ชีวิตให้เต็มที่ เต็มเหนี่ยว

Jeepchev1966

Chevy 1960 Corvette

สาวผมแดงในยุค 1960 ที่มาพร้อมความเซ็กซี่ ขี้เล่น เต็มไปด้วยความน่าสนใจ มีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อตัวเอง

Toyota Camry

เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงที่สุด เพราะมีความเชื่อว่า ความมั่นใจเป็นสิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดของผู้หญิงทุกคน แต่ภายนอกจะมีความเรียบง่าย

volktesla

Volkswagen Vintage Van

สาววินเทจ รักอิสระ ชอบเครื่องแต่งกายสบายๆ มีสีสัน ตามใจตัวเอง อย่างที่เราคุ้นๆกับรถโฟล์คที่ขายของเปิดท้ายตามตลาดนัดสวนรถไฟ น่าค้นหาในบางที

Tesla Model S

สาวยุคใหม่ที่ทันสมัย ตามเท่าทันยุคปัจจุบัน และพร้อมก้าวไปในอนาคตได้อย่างเชื่อมั่น ซึ่งสิ่งที่จะเป็นแรงบันดาลใจคือความเชื่อที่ว่าทุกอย่าต้องเป็นไปได้ ด้วยการมองโลกในแง่ดีและการทำงานหนัก และจะทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ