LOXLEY ปั้นแบรนด์ “Car Con” ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบด่วน รองรับรถยนต์ที่เพิ่มขึ้น Share this

LOXLEY ปั้นแบรนด์ “Car Con” ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบด่วน รองรับรถยนต์ที่เพิ่มขึ้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 March 2559

“ล็อกซเล่ย์” จับมือ “คาร์คอนวินี่คลับ” ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดตัว“คาร์คอน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ 3S คือ Standard, Speed and Systematic จับกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ต้องการคุณภาพงานซ่อมมาตรฐานญี่ปุ่นและความรวดเร็วในการซ่อม แย้มแผนเปิดแฟรนไชส์ปลายปีนี้ ปูพรมบุกทั่วประเทศและ AEC


ณัฐพล เดชวิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการค้าระหว่างประเทศ ล็อกซเล่ย์ ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ คอนวินี่ จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์บริการต้นแบบ “คาร์คอน” เกิดจากการร่วมทุนของ 3 ฝ่ายจาก 3 ประเทศ ได้แก่ ล็อกซเล่ย์ คาร์คอนวินี่คลับจากประเทศญี่ปุ่น และ เคพี จากประเทศลาว

cc5

โดย “คาร์คอน” เป็นศูนย์ให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว สำหรับรถยนต์ทุกประเภททุกยี่ห้อ ภายใต้แนวคิด 3S คือ Standard, Speed และ Systematic ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การตีราคาด้วยซอฟแวร์ เทคโนโลยีการซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงวัสดุอุปกรณ์และสีที่ได้มาตรฐานจากญี่ปุ่น นอกจากบริการด้านซ่อมสีและตัวถังแล้ว “คาร์คอน” ยังเสริมบริการด้านการทำความสะอาดและดูแลรักษาสีรถยนต์ด้วยน้ำยาที่นำเข้าโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น

cc4

สำหรับ “คาร์คอน” ศูนย์แรกนี้ตั้งอยู่บริเวณริมถนนพระราม 3 ฝั่งตรงข้ามวัดปริวาส บนเนื้อที่กว่า 2.5 ไร่ ใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นศูนย์บริการต้นแบบ และศูนย์ฝึกอบรม ตลอดจนเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและบริการใหม่ๆ

ในปีแรก บริษัทตั้งเป้ารายได้จากศูนย์บริการต้นแบบไว้ประมาณ 40-50 ล้านบาท ส่วนในระยะยาวนั้นรายได้หลักจะมาจากการขยายแฟรนไชส์ โดยแบ่งออกเป็น 3 ขนาดคือขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ซึ่งแต่ละศูนย์จะใช้เงินลงทุนประมาณตั้งแต่ 1 ล้านบาทถึง 5 ล้านบาท

ส่วนแผนการขยายสาขาในต่างประเทศ ล็อกซเลย์ได้วางแผนจะเปิดศูนย์บริการที่ประเทศลาวเป็นแห่งแรก จากการเป็นพันธมิตรกับ “เคพี” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านยานยนต์รายใหญ่ในประเทศลาวจึงเป็นโอกาสที่จะสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าในประเทศลาวรวมถึงเดินหน้าสู่กลุ่มประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ตั้งเป้าว่าหลังจากเปิดขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์แล้ว บริษัทคาดหวังรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 150-200 ล้านบาทภายใน 5 ปี

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ