คลาสสิคสุดๆ !! 2016 Ram 1500 Yellow Rose of Texas Edition กระบะฟลูไซส์ที่มีแรงบันดาลใจจากเพลง อเมริกันโฟล์คซอง ชื่อดังในปี 1955 Share this

คลาสสิคสุดๆ !! 2016 Ram 1500 Yellow Rose of Texas Edition กระบะฟลูไซส์ที่มีแรงบันดาลใจจากเพลง อเมริกันโฟล์คซอง ชื่อดังในปี 1955

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 March 2559

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ 2016 Ram 1500 Yellow Rose of Texas Edition โดยมีแรงบันดาลใจในการออกแบบรุ่นนี้จาก เพลง อเมริกันโฟล์คซองชื่อดังในปี 1955 อย่าง Yellow Rose of Texas ของ Mitch Miller

หากใครเป็นแฟนเพลงโฟล์คซองยุค 50-60 คงไม่มีใครไม่รู้จัก Mitch Miller และอีกเพลงที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมากในประเทศ อเมริกา คงหนีไม่พ้นเพลง Yellow Rose of Texas

และนี่ก็เป็นแรงบันดาลใจในการผลิตรถยนต์กระบะฟลูไซส์รุ่นพิเศษจาก Ram เพื่อเป็นการย้อนยุคเอาอกเอาใจกลุ่มลูกค้าแฟนพันธ์ุแท้กันสักหน่อย โดยเปิดตัวในชื่อรุ่น Ram 1500 Yellow Rose of Texas Edition

ram-1500-yellow-rose-of-texas-edition (2)

ตัวถังโดยรวมมาพร้อมสีเหลืองอ่อนพร้อมการตกแต่งด้วยแผงกันชนแบบโครเมี่ยม และกระจังหน้าขนาดใหญ่ตามสไตล์รถยนต์จาก RAM ซึ่งตกแต่งด้วยสีแบบโครเมี่ยมให้ความคลาสสิคแบบรถสมัยก่อน พร้อมกันนี้ล้อขนาด 20 นิ้วก็มาพร้อมการทำสีแบบโครเมี่ยมเช่นกัน

ภายในมีการออกแบบตามสไตล์ย้อนยุคแต่ยังคงไม่ทิ้งความสะดวกสบายจากอุปกรณ์การใข้งานเช่น เบาะนั่งหนังแท้พร้อมการปรับด้วยไฟฟ้าแบบ 10 ทิศทาง หน้าจออินเตอร์เฟสขนาด 8.4 นิ้ว รองรับระบบการใช้งานสมัยใหม่ พร้อมชุดเครื่องเสียง 6 จุดแบบพรีเมี่ยม

ram-1500-yellow-rose-of-texas-edition (3)

ทางด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลวี6 ขนาด 3.6 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 305 แรงม้า ซึ่งหากใครต้องการความเร็วกว่านี้ก็ยังมีรุ่นเครื่องยนต์วี8 ขนาด 5.7 ลิตร ที่มาพร้อมพลัง 395 แรงม้า เป็นตัวเลือก และยังมีเครื่องยนต์ใหม่อย่าง อีโคดีเซลวี6 ขนาด 3.0 ลิตร ที่มาพร้อมพลัง 240 แรงม้า อีกเช่นกัน

ในส่วนของราคายังไม่มีการเปิดตัวเนื่องจากการเปิดตัวในตอนนี้เป็นเพียงการโชว์ความพิเศษของรถยนต์รุ่นนี้เท่านั้น โดยราคาจะมาพร้อมการเปิดขายในช่วงเดือนเมษายนนี้ และขายเฉพาะตลาดอเมริกา เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ