หลุดภาพสิทธิบัตร Honda Civic โฉมแฮทช์แบ็กรุ่นโปรดักชั่น Share this

หลุดภาพสิทธิบัตร Honda Civic โฉมแฮทช์แบ็กรุ่นโปรดักชั่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 March 2559

หลังเผยโฉมเวอร์ชั่นต้นแบบที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดมีภาพสิทธิบัตรของฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็กรุ่นโปรดักชั่นหลุดออกมาแล้ว

ซีวิค แฮทช์แบ็ก โฉมโปรดักชั่นถูกลดทอนความหวือหวาลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรถต้นแบบ โดยเฉพาะตัวถังรอบคันที่ปราศจากสปอยเลอร์ และล้ออัลลอยห้าก้านที่มีดีไซน์เรียบง่าย ท่อไอเสียคู่ตรงกลางกันชนท้ายหายไป ขณะที่ใบปัดน้ำฝนหลังถูกเพิ่มเติมเข้ามา

ที่น่าสนใจก็คือส่วนท้ายรถยังมีดีไซน์บางส่วนคล้ายกับรถต้นแบบ โดยเฉพาะแผงกันชนด้านล่างที่มีช่องขนาดใหญ่และน่าจะใช้ตาข่ายให้ภาพลักษณ์แบบสปอร์ต มองในภาพรวม ภาพหลุดชุดนี้ดูเหมือนจะบ่งบอกว่าซีวิค แฮทช์แบ็กพร้อมขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงแล้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-honda-civic-hatchback-production-version-not-confirmed.jpg

ซีวิค แฮทช์แบ็กรุ่นใหม่จะมีขนาดยาวขึ้น กว้างขึ้น และเตี้ยลงกว่ารุ่นเดิม ขุมพลังขับเคลื่อนจะเป็นบล็อก 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตรรุ่นใหม่ และบล็อก 4 สูบ 1.5 ลิตรแบบที่วางอยู่ในรุ่นซีดานและคูเป้ในตลาดสหรัฐอเมริกา

ลูกค้าในยุโรปยังอาจได้ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ i-DTEC ความจุ 1.6 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติซีวีที

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก รุ่นโปรดักชั่นจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคมนี้ ก่อนออกจำหน่ายในยุโรปช่วงต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ