ภาพแรก 2017 Subaru Impreza โฉมใหม่ ต่างจากตัวต้นแบบชนิดจำไม่ได้ Share this

ภาพแรก 2017 Subaru Impreza โฉมใหม่ ต่างจากตัวต้นแบบชนิดจำไม่ได้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 March 2559

ภาพแรกของซูบารุ อิมเพรซ่า รถสปอร์ตซีดานขวัญใจใครหลายคนได้รับการเปิดเผยออกมาแล้ว มาพร้อมรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างจากรุ่นต้นแบบอิมเพรซ่า คอนเซปต์อย่างมาก

ขึ้นชื่อลือชามาเนิ่นนานสำหรับการพัฒนาจากรุ่นต้นแบบสู่โฉมโปรดักชั่นของซูบารุที่ทำเอาแฟนๆ ผิดหวังมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดอิมเพรซ่าโฉมใหม่ก็ถูกลดทอนความล้ำจากรุ่นต้นแบบลงไปพอสมควร แต่ก็ยังถือว่ามีหน้าตาที่ “ดูเด็กลง” และมีภาพลักษณ์ “สนุกสนาน” มากขึ้นกว่ารุ่นเดิม

เส้นสายตัวถังยังมีความหวือหวามากขึ้น โดยเฉพาะด้านข้างที่มีความพลิ้วไหวจากด้านหน้าจรดท้าย กรอบไฟหน้าทรงเรียว มีสปอยเลอร์ขนาดเล็กบนฝากระโปรงหลัง ล้ออัลลอยแบบห้าก้าน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Subaru-Impreza-Sedan7CSP.jpg

เห็นได้ชัดว่าทางซูบารุต้องการยกระดับความโมเดิร์นภายในห้องโดยสาร บนคอนโซลมีหน้าจอสองตัวแสดงผลระบบเนวิเกเตอร์และระบบอินโฟเทนเมนท์ ขณะที่หน้าจอตัวที่สามขนาดเล็กติดตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างมาตรวัด

อิมเพรซ่า รุ่นปี 2017 เป็นรถโปรดักชั่นรุ่นแรกที่พัฒนาบนพื้นฐาน Subaru Global Platform ใหม่เอี่ยมแกะกล่อง มิติตัวถังยาวกว่าเดิม 41 มม. ไปอยู่ที่ 4,621 มม. และกว้างขึ้น 38 มม. อยู่ที่ 1,778 มม. คาดว่าจะมาพร้อมระบบความปลอดภัย EyeSight ของซูบารุที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ด้วยการมีระบบช่วยเบรกป้องกันการชน แจ้งเตือนเมื่อออกจากเลน และครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วตามสภาพจราจร

แน่นอนว่า อิมเพรซ่าใหม่ จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All-Wheel Drive เอกลักษณ์เฉพาะตัว เวลานี้ยังไม่มีข้อมูลด้านขุมพลังขับเคลื่อน แต่คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบนอน 2.0 ลิตรในรุ่นเริ่มต้น เราจะรายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Subaru-Impreza-sedan-1-e1458700890115-850x480.jpeg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ