รวมข้อมูลรถยนต์ใหม่ และน่าสนใจภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 ชนิดที่ว่ามาแล้วห้ามพลาดเลยทีเดียว Share this

รวมข้อมูลรถยนต์ใหม่ และน่าสนใจภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 ชนิดที่ว่ามาแล้วห้ามพลาดเลยทีเดียว

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 March 2559

รวมข้อมูลรถยนต์ใหม่ รถยนต์น่าสนใจ ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 นี้ ที่เรียกได้ว่า หากมางานแล้วห้ามพลาดที่จะเข้าชมเลยทีเดียว 


รวมข้อมูลรถยนต์ใหม่ และน่าสนใจภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วครับกับ งาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 โดยปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ณ อิมแพคชาเลนเเจอร์ เมืองทองธานี แล้วก็เช่นเคย เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ รถยนต์น่าสนใจ หรือไฮไลท์เด็ด ๆ มากฝากกันว่าภายในงานมีอะไรให้เดินชมกันบ้าง

IMG_9573

เริ่มต้นกันดีกว่ากับแบรนด์ Aston Martin ที่เรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพร์ให้กับคนไทยสุด ๆ ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง DB11 ที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ ภายในงาน Geneva Motor Show 2016 ที่ผ่านมาในช่วงต้นเดือนนี้เท่านั้นเอง โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย

IMG_9566

IMG_9716

BMW & MINI ได้ยกทัพรถยนต์หลายเซกเมนต์มาโชว์ภายในงานโดยไฮไลท์จะเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นน้องอย่าง BMW M2 พร้อมทั้งนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง BMW 330e มาโชว์ในงาน และรุ่นพี่ใหญ่รุ่นใหม่อย่าง BMW 730Ld ก็ได้มาจอดอวดโฉมเช่นกัน ทางด้าน MINI ก็ได้นำรถยนต์คูเป้เปิดประทุนรุ่นใหม่อย่าง MINI Convertible มาโชว์ภายในงานเช่นกัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/chevrolet.jpg

Chevrolet ลุยงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ด้วยการเผยโฉมโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม (Colorado Xtreme) และเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ (Trailblazer Premier) รถที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น "โชว์ คาร์" ทั้งสองคันนี้จะเป็นตัวกำหนดทิศทางใหม่อันน่าตื่นเต้นของเชฟโรเลตในการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสแนวทางการออกแบบของเชฟโรเลตในอนาคต

IMG_9568

Ford ได้นำรถยนต์คอมแพคคาร์รุ่นที่แฟน ๆ หลายคนต่างรอคอยมาอย่าง Ford Focus 1.5 EcoBoost มาโชว์ตัวอวดโฉมให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชนิด สำหรับใครที่กำลังรอคอยอยู่สามารถตรงเข้าบูธ Ford ได้เลย

IMG_9596

Hyundai สำหรับค่ายแดนโสมค่ายนี้ก็ไม่น้อยหน้า นำรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่อย่าง Hyundai Genesis มาโชว์ตัวเป็น ๆ ให้ชมกันในงานอีกด้วย ซึ่งรุ่นนี้ได้มาพร้อมเทคโนโลยี เช่นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ เบาะนั่งถูกออกแบบเพื่อความสะดวกสบายขณะขับขี่และขณะโดยสาร พร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.8 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังม้าสูงสุด 308 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 397 นิวตันเมตร มาให้ชมก่อนใครอีกด้วย

IMG_9660

Honda ได้นำรถยนต์ คอมแพคคาร์ รุ่นยอดนิยมที่เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ ในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาอย่าง All-New Civic มาให้ยลโฉมกันครบทุกรุ่นย่อย ให้ได้ทดลองนั่ง และเลือกซื้อกันอย่างชิว ๆ

IMG_9691

Isuzu ได้ส่งรถยนต์อเนกประสงค์ PPV รุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นอย่าง MU-X มาโชว์ตัวภายใน มอเตอร์โชว์ 2016 นี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยทีเดียว โดยรุ่นใหม่นี้ได้มาพร้อมกับตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 Ddi BluePower ที่เป็นซีรีย์ใหม่จากทางค่าย

IMG_9609

Lexus ค่ายรถยนต์หรูระดับพรีเมี่ยมจากแดนอาทิตย์อุทัยครั้งนี้ได้นำรถยนต์ สปอร์ตคูเป้ 2 ประตูระดับพรีเมี่ยมมาเปิดตัวและโชว์ครั้งแรกภายในงานกับ Lexus RCC200t พร้อมกันนี้ยังมีรถยนต์ คูเป้สมรรถนะสูงอย่าง Lexus RC F ที่มีเพียงไม่กี่คันในประเทศมาโชว์ตัวอีกด้วย

IMG_9641

Mazda ได้นำรถยนต์เอสยูวีรุ่นยอดนิยมรุ่นใหม่อย่าง New Mazda CX-5 มาโชว์ตัวให้ได้ชมตัวเป็น ๆ กันภายในงาน และรุ่นพิเศษที่เป็นไฮไลท์เลยคงจะหนีไม่พ้น Mazda CX-3 Racing Concept รุ่นแต่งพิเศษที่ต้องบอกว่าสวยงามห้ามพลาดที่จะเข้าชมกันเลยทีเดียวสำหรับ CX-3 รุ่นนี้

IMG_9590

IMG_9570

Mercedes-Benz สำหรับค่ายดาวสามแฉกในปีนี้ได้ยกทัพรถยนต์ไฮไลท์เด็ด ๆ มาโชว์ตัวในงานเพียบทั้ง All-New C-Class Coupe รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ และรุ่นไฮไลท์สำหรับงานในครั้งนี้กับ E-Class 220 d ที่มาอวดโฉมในงานนี้เช่นกัน ซึ่งทางทีมงาน ออโต้สปินน์ ได้รับเกียรติ๋ ไปทดสอบไกลถึง โปรตุเกส ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

C-Class 350e และพี่ใหญ่อย่าง  S-Class 500e ก็มาโชว์ตัวเช่นกัน และไฮไลท์เด็ดเลยคงหนีไม่พ้น Mercedes-AMG C63s Coupe รถสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงก็มาอวดโฉมอยู่หน้าบูธให้ได้ชมเช่นกัน

Mitsubishi ได้นำรถยนต์ปิคอัพขวัญใจคนไทยอย่าง Mitsubishi Triton GLS-LTD ที่มาพร้อมชุดแต่งลายพิเศษจากโรงงานแท้ ๆ มาโชว์ตัวอวดโฉมกันภายในงานนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน

NISMO-1

Nissan ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง Nismo ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 เป็นครั้งแรก พร้อมส่งรถยนต์ขวัญใจนักซิ่งตระกูล นิสโม่ มาอวดโฉมภายในงานนี้เป็นครั้งแรกกับรุ่น Almera Nismo ด้วยการแนะนำ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพ็คเกจ (Almera Nismo Performance Package) และ อัลเมรา นิสโม แอโร่ แพ็คเกจ   (Almera Nismo  Aero Package ) ให้ได้ชมกันครั้งแรกอีกด้วย

IMG_9683

Porsche ได้นำรถสปอร์ตคาร์ตัวแรงรุ่นใหม่อย่าง Porsche 911 Carrera มาอวดโฉมให้ได้ชม และถ่ายรูปกันบริเวณหน้าบูธกันเลยทีเดียว

IMG_9583

Rolls-Royce ค่ายรถยนต์หรูพรีเมี่ยม ได้นำรถยนต์ที่ถูกออกแบบมาตามสไตล์คนไทย พร้อมทั้งยังมีชื่อเรียกชื่อรุ่นแบบเท่ ๆ กับชื่อรุ่น คชมงคล โดยใช้ช้างที่แสดงถึงความเป็นไทยในการออกแบบอีกด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าสวยไม่เบาทีเดียว

IMG_9714

Suzuki ทางค่ายซูซูกิ ได้นนำรถยนต์อีโคคาร์รุ่นยอดนิยมตลอดกาลสำหรับประเทศไทยอย่าง Suzuki Swift รุ่นพิเศษมาอวดโฉมเช่นกัน กับรุ่น Swift Sai ที่มีการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ทั้งภายใน และภายนอก ให้ความสวยงามลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมสีเปิดตัว

IMG_9680

Subaru สำหรับค่ายดาวลูกไก่ ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งนี้ ได้เปิดตัวรถยนต์ เอสยูวี สายลุยพันธุ์แท้ อย่าง Subaru New Forester ที่มีการปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งภายในและภายนอก เพิ่มเติมความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการนำ คอนเซปต์คาร์อย่าง Viziv Future Concept มาอวดโฉมความหล่อเหลาหน้าบูธอีกด้วย

IMG_9650

Toyota ค่ายยักษ์ใหญ่ ได้ยกทัพรถยนต์รุ่นแต่งพิเศษอย่าง Toyota Yaris TRD , Toyota Fortuner TRD , และ Toyota Vios Exclusive มาโชว์ตัวภายในงาน พร้อมทั้งนำรถยนต์ที่กำลังเป็นประเด็นอย่าง Toyota CH-R มาโชว์ตัวเป็น ๆ ให้ได้ชมกันอีกด้วยเรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

IMG_8731

Thairung ได้นำรถยนต์ตรวจการณ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ ไปก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์อย่าง TR Transformer 2 ที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานมาจากปิคอัพรุ่นใหม่อย่าง Toyota Hilux  REVO ในการพัฒนาซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยงามมากขึ้น สนใจอยากชมตัวเป็น ๆ เชิญที่บูธ ไทยรุ่ง ได้เลย

T

Volvo  ค่ายรถยนต์พรีเมี่ยมที่มีดีกรีเรื่องระบบความปลอดภัยอย่าง วอลโว่ ได้นำรถยนต์ เอสยูวี รุ่นใหม่ล่าสุดที่เรียกได้ว่าเป็นเรือธงแห่งการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ใหม่ของรถยนต์ในค่าย อย่าง Volvo XC90 มาอวดโฉมความทันสมัยและแนวทางในการพัฒนารถยนต์รุ่นอื่น ๆ จากแบรนด์ให้ได้ชมอีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ