มาเซอราติยืนยันพร้อมส่งเลวานเต้ เครื่องยนต์ดีเซลบุกไทยแน่ในปีนี้ Share this

มาเซอราติยืนยันพร้อมส่งเลวานเต้ เครื่องยนต์ดีเซลบุกไทยแน่ในปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 March 2559

เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต เตรียมเปิดตัวมาเซอราติ เลวานเต้ เอสยูวีหรูหัวใจดีเซลบุกไทยไตรมาส 3 ปีนี้ พร้อมเริ่มส่งมอบต้นปี 25ุ60 มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม ดันยอดจำหน่ายปีหน้าเติบโต 50%

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เอ็มไพร์ฯ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาเซอราติในประเทศไทย ประกาศความพร้อมด้วยการจะนำรถรุ่นดังกล่าวมาเปิดตัวในประเทศไทยในไตรมาส 3 ปีนี้

พรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต เปิดเผยว่า ประเทศไทยจะได้สัมผัสกับตัวเป็น ๆ ของรถรุ่นดังกล่าวในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ก่อนที่รถยนต์ทดสอบจะเดินทางมาถึงในเดือนธันวาคม

"เราจะเริ่มเปิดราคาจำหน่ายในช่วงที่รถเดินทางมาถึงประเทศไทย และหากเป็นไปได้ การส่งมอบจะเริ่มต้นในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2560 โดยรถยนต์รุ่นพวงมาลัยขวาจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลทั้งหมด"

maserati-levante 2

ทั้งนี้ มาเซอราติ เลวานเต้ พวงมาลัยขวา จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร ขนาด 275 แรงม้า ที่สามารถวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลา 5.9 วินาที โดยคาดว่าจะมีราคาจำหน่ายแพงกว่าคู่แข่งอย่างปอร์เช่ คาเยนน์ ดีเซล 5-10%

กรรมการผู้จัดการกล่าวว่าคาดหวังกับเลวานเต้ไว้สูงมากว่าจะสร้างยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 30-50% ในปี 2560 จากที่ในปีนี้ ตั้งเป้าหมายการจำหน่าย 20-25 คัน เท่ากับปีที่ผ่านมา โดยเลวานเต้ จะมาเสริมไลน์สินค้าที่มีอยู่อย่างกิบลีและควอตโตรปอร์เต้

"ด้วยกระแสของรถเอสยูวีที่กำลังเติบโตในประเทศไทย ตลาดเอสยูวีพรีเมียมมีขนาดประมาณ 2,000-3,000 คันต่อปี แต่ผู้บริโภคมีตัวเลือกไม่มากนัก เลวานเต้จะเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี"

maserati-levante 3

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ