Honda/Acura เตรียมขึ้นสายการผลิต NSX เมษายนนี้ Share this

Honda/Acura เตรียมขึ้นสายการผลิต NSX เมษายนนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 March 2559

รถสปอร์ต ฮอนด้า/อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์จะขึ้นสายการผลิตที่ศูนย์ Performance Manufacturing Center (PMC) ในรัฐโอไฮโอของสหรัฐอเมริกาในเดือนเมษายนนี้

ภายในศูนย์การผลิตดังกล่าวซึ่งได้รับการก่อสร้างขึ้นมาใหม่ มีทั้งไลน์ประกอบ โรงพ่นสีและการตรวจสอบคุณภาพ โดยจะมีพนักงานที่มีทักษะสูงประมาณ 100 คนร่วมกันผลิตรถสปอร์ตพลังไฮบริดรุ่นล่าสุดนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Honda-NSX-7.jpg

“เราทุ่มเทนวัตกรรมและการทำงานหนักในการพัฒนาศูนย์การผลิตที่มีความทันสมัยที่สุดแห่งนี้เพื่อเติมเต็มเป้าหมายการผลิตซูเปอร์คาร์ในสหรัฐอเมริกา” คลีเมนต์ ซูซ่า หัวหน้าทีมวิศวกรผู้ดูแลโปรเจ็คต์เอนเอสเอ็กซ์กล่าว

ศูนย์ PMC ทำหน้าที่ประกอบตัวรถ แต่สำหรับเครื่องยนต์วี6 ทำมุมเอียง 75 องศา ทวินเทอร์โบบล็อกใหม่จะผลิตที่โรงงานอีกแห่งซึ่งตั้งอยู่ใกล้กัน โดยเป็นฝีมือของ “มาสเตอร์” ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ที่มีจำนวนไม่มากนัก โดยจะใช้การผลิตด้วยมือ ทำการประกอบและไขน็อตทั้งหมด 547 ตัวและใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมงต่อหนึ่งเครื่องยนต์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Honda-NSX-9.jpg

เมื่อทำการผลิตเสร็จแล้ว ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ที่มีพละกำลังสูงสุด 573 แรงม้า ท็อปสปีดระดับ 305 กม./ชม. จะถูกนำขึ้นแท่นทดสอบขับเคลื่อนเป็นระยะทาง 240 กม. เพื่อให้พร้อมสมบูรณ์ก่อนส่งมอบให้ลูกค้าต่อไป

หลังจากขึ้นสายการผลิตในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ กำหนดการส่งมอบให้ลูกค้าจะมีขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน โดยจะเริ่มในสหรัฐอเมริกาก่อนตามมาด้วยภูมิภาคยุโรปช่วงปลายปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ