ฮอนด้า คาด ออลล์นิว ซีวิค ดึงส่วนแบ่งในกลุ่มเพิ่มเป็น 30-40% พร้อมวางแผนขายในประเทศ 2.5 หมื่นคันต่อปี Share this

ฮอนด้า คาด ออลล์นิว ซีวิค ดึงส่วนแบ่งในกลุ่มเพิ่มเป็น 30-40% พร้อมวางแผนขายในประเทศ 2.5 หมื่นคันต่อปี

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 March 2559

ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด คาดการณ์ ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค ดึงกระแสรถยนต์ ซี-เซกเมนต์ กลับมาคึกคักพร้อมตั้งเป้าส่วนแบ่งในกลุ่มที่ 30-40% พร้อมวางแผนขายในประเทศที่ 2.5 หมื่นคันต่อปี

ภายในงานเปิดตัว ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค (All-New 2016 Honda Civic) ด้วยรูปโฉมใหม่ที่สวยงามโดนใจคนที่พบเห็น บวกกับ ความพิเศษต่าง ๆ ที่อัดแน่น ทำให้ ฮอนด้า ประเทศไทย ตั้งเป้ากับ ออลล์นิว ซีวิค คันนี้ว่าจะทำให้รถยนต์ในกลุ่ม ซี-เซกเมนต์ กลับมาคึกคักแน่นอน

pitak

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ทางฮอนด้า ตั้งใจและคาดหมายกับ ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค รุ่นนี้ไว้ว่าจะสามารถดึงให้รถยนต์ ซี-เซกเมนต์ ในประเทศไทยกลับมาคึกคัก

ด้วยรูปลักษณ์ออกแบบใหม่ที่มาพร้อมความพรีเมี่ยม ขนาดรถยนต์ที่กว้างขึ้น 50 มม. และความสูงลดลงที่ 20 มม. ทำให้รถยนต์มีความสปอร์ตสวยงามมากขึ้น และยังทำให้สมรรถนะการขับขี่ดีขึ้น น่าจะถูกอกถูกใจผู้พบเห็นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังคคาดหวังว่า ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค จะสามารถดึงส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มรถยนต์ประเภท ซี-เซกเมนต์ เพิ่มขึ้นเป็น 30-40% อย่างแน่นอน พร้อมกับวางแผนยอดขายเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 2.5 หมื่นคันต่อปี อีกด้วย

IMG_8888_610

โดย ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค ในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ตอนนี้มีรถพร้อมส่งมอบทันทีหากผู้ใดสนใจสามารถจองพร้อมรับรถได้ทันที่ และในส่วนของเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ จะเริ่มส่งมอบได้ในช่วงต้นเดือน เมษายน อดใจรอกันนิดนึง

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ