เปิดตัวแล้ว Infiniti QX70 Limited ภายในงาน นิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวแล้ว Infiniti QX70 Limited ภายในงาน นิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 March 2559

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมอย่าง อินฟินิตี้ คิวเอ็กซ์70 ลิมิเต็ด (Infiniti QX70 Limited) ภายในงาน นิวยอร์ก ออโต้โชว์2016 พร้อมการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่หล่อเหลาขึ้น

ภายในงาน นิวยอร์ก ออโต้โชว์ 2016 นี้ ได้มีรถยนต์หลากหลายค่ายต่างโชว์ตัวอวดคความหล่อกันมากมายหนึ่งในรุ่นที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น อินฟินิตี้ คิวเอ็กซ์70 ลิมิเต็ด ที่เรียกความสนใจผู้เข้าชมงานได้เ็นอย่างดี

infinity 5

ด้วยความเป็นรุ่นพิเศษหรือ ลิมิเต็ด ได้มีการแต่งองค์ทรงเครื่องเสริมความหล่อใหม่ทั้งในส่วนของด้านรถยนต์ที่มาพร้อมการตกแต่งที่หรูหราสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมชุดไฟ LED Daytime Running Light รุ่นใหม่บริเวณกระจังหน้าอีกด้วย

infinity 6

ในส่วนของตัวถังมีการเพิ่มเติมด้วยการเจาะรูบริเวณแก้มข้างให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมสีตัวถังใหม่อีกด้วย ในส่วนบริเวณบันไดข้างมีการตกกแต่งเพิ่มเติมด้วย วัสดุโครมเมี่ยม ลงตัวกับการตกแต่งรอบคัน

ทางด้านภายในเพิ่มเติมความหรูหราด้วยชุดเบาะนั่งหนังแท้แบบสีทูโทน ดำ-ครีม พร้อมเดินขอบตะเข็บเบาะนั่งด้วยสีขาว ชุดแผงคอนโซลถูกปรับปรุงใหม่ด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุเงา และวัสดุจากโครเมี่ยม เพิ่มเติมความภูมิฐาน

infinity 3

ขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินพัฒนาใหม่วี6 ขนาด 3.7 ลิตร ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าสูงสุดได้ที่ 325 แรงม้า พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด จับคู่กับระบบขับเคลื่อนทุกล้อ ออลล์วีลไดร์ฟ (AWD) สำหรับ QX70 Limited คาดว่าจะมีการเปิดขายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือน เมษายน นี้อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจากวันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ