Mercedes-Benz เปิดตัว The new E-Class โวลั่นที่สุดแห่งซีดานอัจฉริยะ! Share this

Mercedes-Benz เปิดตัว The new E-Class โวลั่นที่สุดแห่งซีดานอัจฉริยะ!

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 March 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรม 7 รุ่นใหม่ นำโดยเดอะ นิว อี-คลาส (The new E-Class) เจนเนอเรชั่นที่ 10 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทรงพลังและเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่เหนือระดับ

ค่ายรถตราดาวสามแฉกยังเปิดตัวเดอะ เอส 500 อี และเดอะ ซี 350 อี รถยนต์เทคโนโลยีปลั๊กอิน-ไฮบริด พร้อมด้วยเดอะ นิว ซี-คลาส คูเป้ ยนตกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้ เจนเนอเรชั่นล่าสุด เดอะ นิว จีแอลเอส “เอสยูวี ระดับเอส-คลาส” และสองยนตรกรรมจากค่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้แก่เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เอ45 และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี63 เอส คูเป้ เสริมทัพด้วยเดอะนิววีโต้คอนเซปต์ และรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อีกกว่า 30 รุ่นมาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 37 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/E-220-d-3.jpg

อี-คลาส รุ่นใหม่ล่าสุดถือเป็นไฮไลท์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ มีขนาดตัวถังและฐานล้อที่ยาวและกว้างขึ้น ผสานกับฝากระโปรงหน้าที่ดูยาว เส้นสายของส่วนหลังคาที่ออกแบบในสไตล์รถคูเป้ รูปลักษณ์ด้านหลังของตัวรถได้รับการออกแบบให้ดูกว้างกว่าซุ้มล้อหน้า เพื่อแสดงเอกลักษณ์ของสมาชิกใหม่ในกลุ่มรถซาลูนของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมติดตั้งโคมไฟท้ายแบบชิ้นเดียว

ดีไซน์ภายในถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นของรถตระกูลนี้ มาพร้อมกับชุดหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว จำนวน 2 จอ ซึ่งนับเป็นครั้งแรก ของรถยนต์ในเซ็กเมนต์นี้ นอกจากนี้ ยังเพิ่มสุนทรียภาพในการโดยสารด้วยระบบไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสารที่ปรับสีได้ถึง 64 สี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/E-220-d-36.jpg

อี-คลาส เจนเนอรชั่นใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตรที่พัฒนาขึ้นใหม่เอี่ยม และระบบเกียร์อัตโนมัติชุดใหม่ 9G-TRONIC ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันต่ำเพียง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร*และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียงแค่ 102 กรัม/กิโลเมตร*

ขุมพลังดีเซลบล็อกนี้ให้พละกำลัง 194 แรงม้าที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,600 – 2,800 รอบ/นาที

สนนราคาจำหน่ายสองรุ่นคือ E 220 d Exclusive ราคา 3,990,000 บาท และ E 220 d AMG Dynamic ราคา 4,790,000 บาท

พบกับขบวนยนตรกรรมหลากหลายรุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ