ชมโฉมหน้า Subaru Impreza Hatchback ยกระดับประสบการณ์ขับขี่ Share this

ชมโฉมหน้า Subaru Impreza Hatchback ยกระดับประสบการณ์ขับขี่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 March 2559

เมื่อวานเรารายงานการเปิดตัวซูบารุ อิมเพรซ่า โฉมซีดานไปแล้ว คราวนี้มาดูรุ่นอิมเพรซ่า แฮทช์แบ็กห้าประตูซึ่งเปิดตัวภายในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ พร้อมชมภาพเพิ่มเติมของทั้งสองเวอร์ชั่น

เมื่อเทียบอิมเพรซ่า รุ่นใหม่นี้กับรุ่นที่แล้ว มิติตัวถังของรุ่นใหม่จะมีขนาดยาวขึ้น กว้างขึ้น และเตี้ยลงกว่าเดิม ขณะที่ระยะฐานล้อก็ยาวขึ้นด้วยเช่นกัน ซูบารุเน้นปรับปรุงรูปทรงตัวถังให้มีความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ และมีแรงเสียดทานต่ำลงกว่าเดิม

ซูบารุภูมิใจนำเสนอแพลทฟอร์มระดับโลกใหม่ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น 70% และดูดซับแรงกระแทกกรณีเกิดอุบัติเหตุได้ดีขึ้น 40% ขณะที่ศูนย์ถ่วงตัวรถก็ต่ำลง และมีการปรับปรุงระบบวิศวกรรมช่วงล่างใหม่ ซึ่งทางค่ายรถตราดาวลูกไก่ยืนยันว่านี่คือวิวัฒนาการครั้งสำคัญ

การออกแบบช่วงล่างที่สามารถติดตั้งเหล็กกันโคลงหลังเข้ากับช่วงล่างปีกนกคู่ได้โดยตรงยังทำให้ตัวรถมีอาการโคลงน้อยลงถึง 50% ขณะที่การขับขี่บนทางตรงที่มีเสถียรภาพมากขึ้น ทำให้อิมเพรซ่าให้ความผ่อนคลายในการขับทางไกล

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Subaru-hatch-32-r.jpg

ทั้งรุ่นซีดานและแฮทช์แบ็กมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร รีดพละกำลัง 152 แรงม้า หัวฉีดเป็นแบบไดเรคอินเจคชั่น ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT Lineartronic ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา Symmetrical All-Wheel Drive

สำหรับรุ่นอิมเพรซ่า สปอร์ตจะมาพร้อมกับระบบควบคุมแรงบิด Active Torque Vectoring ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว อุปกรณ์เพิ่มความหรูหราและสวยงามอย่างเดย์ไลท์ LED กระจังหน้าสีดำ สเกิร์ตข้างและกระจกมองข้างแบบมีไฟเลี้ยว ตลอดจนสปอยเลอร์ที่บั้นท้าย

อิมเพรซ่าใหม่ได้รับการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ Starlink รุ่นล่าสุดที่ให้การเชื่อมต่อตลอดการเดินทาง มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน อย่าง Adaptive Cruise Control, Automatic Pre-Collision Braking และ Lane Departure and Sway Warning รวมถึง Lane Keep Assist เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ