ต.สยาม เปิดตัวธุรกิจ “GRIP” ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร พร้อมเปิดตัวยางรุ่นใหม่ 3 แบรนด์ 7 รุ่น Share this

ต.สยาม เปิดตัวธุรกิจ “GRIP” ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร พร้อมเปิดตัวยางรุ่นใหม่ 3 แบรนด์ 7 รุ่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 March 2559

ต.สยาม คอมเมอร์เชียล แถลงข่าวถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจ และการตลาด ประจำปี 2559 เปิดตัว “GRIP” New Tire Retail Concept ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร พร้อมเปิดตัวยาง TOYO TIRES 3 รุ่น,  NITTO TIRE 1 รุ่น และ KUMHO TIRES 3 รุ่น

อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึง ทิศทางธุรกิจสำหรับยางรถยนต์ในประเทศไทย ในปี 2559 นี้ว่า บริษัทฯ ได้เปิดธุรกิจใหม่ขึ้นมาภายใต้ชื่อ “GRIP” (กริพ) เพื่อให้เป็นศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร พร้อมบริการดูแลรักษารถยนต์ในส่วนต่างๆ ซึ่งศูนย์บริการดังกล่าวนี้จะมีการจำหน่ายยางรถยนต์ครบทุกประเภทในท้องตลาด ภายใต้แบรนด์  TOYO TIRES,  NITTO TIRE และ KUMHO TIRE โดยยางแต่ละแบรนด์นั้นก็จะมีจุดขายที่แตกต่างกัน สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ตั้งแต่ระดับบน จนถึงระดับล่าง ดังนั้นไม่ว่าผู้บริโภคต้องการยางแบบไหนโดยได้วางเป้าหมายในการขยายสาขาให้ได้ถึง 20 สาขาในปีนี้

สำหรับในปีนี้ ต.สยาม ได้มีการนำยางรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาจำหน่าย และทำตลาดในประเทศไทยด้วยกันถึง 7 รุ่น อันประกอบด้วย

- ยางโตโยไทร์ รุ่น TOYO PROXES TM1 ยางพรีเมี่ยม อัลตร้าไฮเปอร์ฟอร์แมนซ์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบสปอร์ต มีด้วยกัน 22 ขนาด

- ยางโตโยไทร์ รุ่น TOYO PROXES CF2 ยางพรีเมี่ยม ดีไซน์เฉียบ ดอกยางทนทาน นุ่มเงียบทุกเส้นทาง ด้วยเทคโนโลยีส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุด มีด้วยกัน 33 ขนาด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,400 บาท

- ยางโตโย รุ่น OPEN COUNTRY A/T II  อีกขีดขั้นของยาง SUV และ รถกระบะอเนกประสงค์ นุ่ม..เงียบ ดอกยางสึกเรียบ ทนทาน ด้วยเทคโนโลยีส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุด มีด้วยกัน 24 ขนาด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4,190 บาท

toyo123

- ยางนิตโตะ รุ่น TERRA GRAPPLER G2 ยาง SUV และกระบะเอนกประสงค์พันธุ์แกร่ง เต็มพลังขับเคลื่อนแบบออฟโรด นุ่ม..เงียบ สบายแบบยางไฮเวย์ ดีไซน์เท่ห์ มั่นใจทุกพื้นผิว มีด้วยกัน 10 ขนาด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 6,300 บาท

Nitto1

- ยาง KUMHO รุ่น ROAD VENTURE MT51  ยางออฟโรด สำหรับขาลุยตัวจริง  เกาะถนนบนทางเรียบ แข็งแกร่งบนทางลุย มั่นใจทุกการควบคุม บทสรุปที่ลงตัวของการขับขี่ มีด้วยกัน 12 ขนาด

- ยาง KUMHO CRUGEN HT51 ยาง SUV และ กระบะสายพันธุ์ใหม่ ควบคุมฉับไว ขับขี่มั่นใจบนทุกพื้นผิว คุ้มค่า ทนทาน หน้ายางสึกเรียบตลอดอายุการใช้งาน ด้วยเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุด มีด้วยกัน 5 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท

- ยาง KUMHO ESCTA PS91 เทคโนโลยีจากสนามแข่งระดับโลก ที่สุดของการขับขี่ ด้วยส่วนผสมเนื้อยางสูตรเดียวกับรถ Formula 3 ที่รองรับความเร็วได้สูงถึง 300 km/h  ให้คุณมั่นใจต่อการควบคุม บนทุกสภาวะของพื้นถนน มีด้วยกัน 43 ขนาด

Kumho123

จากแผนการตลาด และกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้สำหรับปีนี้ ทั้งในเรื่องของการทำการตลาดทางด้าน ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง และการสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ต และยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ TOYO TIRES ได้เปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด “Ken Block” ซึ่งจะมาเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ TOYO TIRES ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่านแฟนคลับ และผู้ติดตามกว่า 350 ล้านคน ทั่วโลก

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ