แบบนี้ก็ได้เหรอ..ชาวเน็ตงงคดีเบนซ์ชนฟอร์ดปฏิเสธไม่ให้ตรวจสารเสพติดก็ได้เพราะเป็นสิทธิ์ของเขา Share this

แบบนี้ก็ได้เหรอ..ชาวเน็ตงงคดีเบนซ์ชนฟอร์ดปฏิเสธไม่ให้ตรวจสารเสพติดก็ได้เพราะเป็นสิทธิ์ของเขา

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 17 March 2559

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องที่สร้างความสงสัยและความสับสนในการทำงานของเจ้าพนักงานหลังการให้สัมภาษณ์ของ พ.ต.อ. พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา1 ถึงกรณีที่มีรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ขับรูดขวามาด้วยความเร็วสูงและพุ่งชนรถยนต์ฟอร์ดจนมีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย

ด้าน พ.ต.อ. พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการข่าวข้นคนเนชั่นซึ่งทางผู้ประกาศข่าวได้สอบถามถึงเรื่องการตรวจหาสารเสพติดจากนายเจนภพ วีรพรหรือคนขับรถเบนซ์ทะเบียน ษง3333

14580308611458031169

พ.ต.อ. พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ได้ให้คำตอบว่า "วันนั้นแจ้งให้ทางโรงพยาบาลช่วยตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่ได้รับรายงานตรวจสอบเป็นสิทธิ์ของเขา ไม่สามารถบังคับตรวจเขาได้เพราะไม่เหมือนกรณีขับรถเมาสุราต่างๆ" พร้อมอธิบายต่อว่า "ทางผู้เจ็บไม่ยินยอมและอยากเปลี่ยนโรงพยาบาลมาอยู่ในกรุงเทพฯ"

ทางผู้ประกาศข่าวได้ถามต่อว่าคนขับรถเบนซ์อยู่ในสภาพเป็นผู้ต้องหาแล้วมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธตรวจตรวจหรือไม่แต่ทาง พ.ต.อ. พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ก็เพียงแค่ตอบว่า "เขาอยู่ในอาการมึนงง ช็อคกับเหตุการณ์ ซึ่งจะขอเช็คในรายละเอียดอีกที แต่ในเบื้องต้นไม่มีผลตรวจสอบออกมา"

000000

news-z-16.03.13-2-5

ผู้ประกาศข่าวได้อธิบายว่าในขณะนี้กำลังเกิดข้อสงสัยในกลุ่มผู้ใช้สื่ออินเทอร์เน็ตว่าคดีนี้มีความลักลั่น หละหลวม ข้ามขั้นตอน ประกอบกับทาง พ.ต.อ. พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ที่ยังไม่ได้สอบปากคำนายเจนภพ วีรพรด้วยเหตุผลที่ว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บมึนงงแต่เจ้าตัวกลับไปบอกกับโรงพยาบาลท้องที่ได้ว่าขอย้ายและบอกปัดการขอตรวจเลือดได้

จากประเด็นดังกล่าวเลยตั้งข้อสงสัยให้ชาวเน็ตว่าเรามีสิทธิ์ในการของปฏิเสธการตรวจหาสารเสพติดหรือแอลกอฮอลล์ได้เพราะเป็นสิทธิ์ของเราตามที่ท่าน พ.ต.อ. พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ บอกใช่หรือไม่ แบบนี้เวลาเข้าด่านหรือเจอตรวจเราก็ขอปฏิเสธได้ถูกต้องรึเปล่าและความคลุมเครือในการตอบคำถามยิ่งสร้างข้อสงสัยในการทำงานของเจ้าหน้าที่ให้เพิ่มขึ้น

14579241361457924156l

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าทางเจ้าหน้าที่พยายามทำงานอย่างเต็มที่เท่าที่จะดำเนินการได้และรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบคลิปต่างๆ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วคาดและจะแจ้งข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ