เปิดผ้าคลุม Hyundai Elantra Sport รุ่นปี 2017 พร้อมพลัง 200 แรงม้า Share this

เปิดผ้าคลุม Hyundai Elantra Sport รุ่นปี 2017 พร้อมพลัง 200 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 April 2559

ฮุนได เกาหลีใต้เผยโฉม อวานเต สปอร์ตผ่านทางเว็ยไซต์ของบริษัท โดยรถซีดานรุ่นนี้จะทำตลาดในอีกหลายภูมิภาคด้วยชื่อ “เอลันตร้า สปอร์ต” รุ่นปี 2017

เอลันตร้า สปอร์ตมาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ค่อนข้างหวือหวาและโฉบเฉี่ยว เส้นสายตัวถังเน้นความดุดัน แผงกันชนหน้าขนาดใหญ่ มีช่องดักอากาศและเดย์ไลท์แอลอีดีแนวนอน กระจังหน้าประทับตัวอักษร Sport สีแดง ขณะที่กรอบไฟหน้าก็มีการเติมลูกเล่นสีแดงเช่นกัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-hyundai-avante-sport-2.jpg

ด้านข้างติดตั้งสเกิร์ต เข้ากับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วหุ้มด้วยยาง 225/40 R18 ส่วนบั้นท้ายมีแผงดิฟฟิวเซอร์และปลายท่อไอเสียโครเมียม นอกจากนี้ยังมีกรอบไฟท้ายแอลอีดีหน้าตาเฉียบคม

เครื่องยนต์เป็นบล็อก 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลัง 204 แรงม้า แต่สำหรับเอลันตร้า สเปกอเมริกาจะมีพละกำลัง 200-202 แรงม้า ส่วสแรงบิดจะอยู่ที่ 265 นิวตันเมตร ซึ่งน่าจะขับสนุกพอตัว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-hyundai-avante-sport-1.jpg

ระบบส่งกำลังจะเป็นแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมกับมีเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริม อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ทำได้ไม่เกิน 8 วินาที

นอกจากหน้าตาภายนอกที่ดุดันแล้ว ภายในห้องโดยสารของเอลันตร้ายังโดดเด่นด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะที่นั่งแบบสปอร์ต ตกแต่งด้วยเส้นสายสีแดง และพวงมาลัยแบบตัดตรงแนวเรซซิ่ง ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้ง Extreme Package ที่จะมีล้อ 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ สปอยเลอร์หลัง และชิ้นส่วนอื่นๆ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ