[Advertorial] New Honda 500 Series ฉีกตัวตนที่แตกต่าง เปิดโลกแห่งความเร้าใจกว่าที่เคย Share this

[Advertorial] New Honda 500 Series ฉีกตัวตนที่แตกต่าง เปิดโลกแห่งความเร้าใจกว่าที่เคย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 April 2559

New Honda 500 Series เรียกได้ว่าเป็นรถที่เรียกกระแสความแรงได้อย่าต่อเนื่อง ยังคงถูกถามถึงอยู่ตลอดเวลาบนโลกโซเชียลหลังจากเปิดตัวพร้อมหน้ากันทั้งสามรุ่นอย่างเป็นทางการเมื่องาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2015 ที่ผ่านมา

IMG_0643

New Honda 500 Series เปิดโลกแห่งความเร้าใจครั้งใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปตั้งแต่หัวจรดท้ายไม่ว่าจะเป็นใน CBR500R CB500F CB500X ที่มีให้เลือกครบทุกสไตล์ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการขับขี่ เพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้นโดยดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวรอบคันที่ให้เห็นเป็นต้องกรี๊ด

Honda CBR500R ไม่หยุดแซงหน้า...ทุกความท้าทายใหม่ กับดีไซน์สปอร์ตเพิ่มความโฉบเฉี่ยวรอบคัน ล้ำสมัยด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบแอลอีดีที่สว่างชัดเจนปลอดภัยและสวยงามถึงขีดสุด พร้อมถังน้ำมันขนาดใหญ่เพิ่มความสะดวกด้วยฝาถังที่ติดกับตัวถังน้ำมัน เต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ สองสูบเรียง 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำและที่ขาดไม่ได้คือเบรกเอบีเอสและก้านเบรกแบบปรับระดับได้ที่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐานให้ New Honda 500 Series ทุกรุ่น

IMG_1257

IMG_0642

สำหรับวัยมันส์เราขอแนะนำ Honda CB500F ที่พร้อม เผชิญหน้า…ท้าทุกความธรรมดา ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้นแต่ยังคงเอกลักษณ์สไตล์เน็กเก็ตไบค์พันธุ์ดุให้คุณได้สัมผัสความแรงเร้าใจในทุกมิติ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบแอลอีดีพร้อมเบาะนั่งสองตอนดีไซน์ใหม่ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียว

เครื่องยนต์สองสูบเรียง 500 ซีซี ถูกปรับแต่งมาให้เหมาะสมทุกการใช้งานและตอบสนองได้ดั่งใจ พร้อมฝ่าทุกอุปสรรคอย่างเต็มสมรรถนะด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมหัวฉีด พีจีเอ็ม-เอฟไอ ที่มีการจ่ายน้ำมันที่แม่นยำเพื่อความคุ้มค่าในทุกครั้งที่คุณบิดคันเร่ง

ปลอดภัยถึงขีดสุดด้วยเทคโนโลยีกุญแจนิรภัยฝั่งชิพท์ซึ่งตั้งรหัสเฉพาะยากต่อการโจรกรรม และครั้งแรกกับระบบกันสะเทือนหน้าด้านที่ปรับค่าได้ดั่งใจที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานใน New Honda 500 Series ทุกรุ่น เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่แบบที่คุณจะไม่มีวันลืม

IMG_1239

IMG_0639

สำหรับขาเที่ยวหรือผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายชอบใช้ชีวิต…เพื่อโลกแห่งการผจญภัย ฮอนด้า CB500X คือคำตอบของคุณ นอกจากงานดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวแล้ว CB500X ยังมีชิลด์หน้าดีไซน์ใหม่ที่สูงขึ้น ช่วยลดแรงปะทะจากลมที่สำคัญยังปรับระดับได้ถึง 40 มม. เพิ่มความสะดวกสบายและลดอาการเหนื่อยล้าที่เกิดจากแรงปะทะของลมในการเดินทาง

ถังน้ำมันขนาดใหญ่ใน New Honda 500 Series ทุกรุ่นหมายถึงระยะการเดินทางของคุณที่มากยิ่งขึ้นและช่วงเวลาแห่งความเร้าใจที่ยาวนานขึ้นพร้อมฝาถังน้ำมันติดกับตัวถังใน 500 ซีรีส์ ทุกรุ่น ปลอดภัยมั่นใจทุกการเบรกด้วยระบบเอบีเอสทำงานคู่กับจานเบรกขนาด 320 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ

ไม่เพียงแค่ระบบกันสะเทือนด้านหน้าที่ปรับค่าได้ Honda CB500X และ New Honda 500 Series ทุกรุ่นยังมีระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบโปร-ลิงค์ ที่ปรับค่าได้มากถึง 9 ระดับ รับทุกรูปแบบของการขับขี่ไม่ว่าจะต้องการความนุ่มสบายหรืออยากให้กระชับสำหรับวันมันส์ๆ เร้าใจได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าสัมภาระจะหนักแค่ไหน Honda CB500X ก็เอาอยู่

IMG_1241

final Catalogue COVER-01

New Honda 500 Series โฉมใหม่ทุกรุ่นยังพร้อมที่จะช่วยคุณเปิดเผยตัวตนที่แตกต่างด้วยสารพัดชุดแต่งสำหรับ New Honda 500 Series โดยเฉพาะเพื่อสร้าง 500 ซีรีส์ ในแบบของคุณขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นสไตล์ซูเปอร์สปอร์ต เลพลิก้า เน็กเก็ต เออห์บาน สตรีทไบค์ หรือ เอ็นทรี แอดเวนเจอร์เวิล์ด ที่ล้วนแล้วแต่มีตัวตนที่ชัดเจน แตกต่างไม่เหมือนใคร

เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นฮอนด้าได้เตรียมสารพัดชุดแต่งจาก เอช2ซี(H2C) ที่เรียกได้ว่า ดุเด็ด เผ็ดแสบ เร้าใจทุกอารมณ์เอาไว้ให้ชาว Honda BigBike ได้เลือกปรับแต่ง New Honda 500 Series คันเก่งของคุณได้อย่างใจ

final Catalogue IN-01

แม้จะมันส์ เร้าอารมณ์ กระตุ้นทุกโสตประสาทขนาดไหนแต่ก็ไม่ทิ้งเรื่องการประหยัดเชื้อเพลิงที่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ New Honda 500 Series มาเปิดประสบการณ์ความเร้าใจครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกของคุณไปตลอดกาลได้ที่ Honda BigWing ทุกสาขาทั่วไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ