GM ชี้ “เราไม่จำเป็นต้องเปิดรับพรีออร์เดอร์” ข่ม Tesla Share this

GM ชี้ “เราไม่จำเป็นต้องเปิดรับพรีออร์เดอร์” ข่ม Tesla

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 April 2559

กระแสเทสล่า โมเดล 3 มาแรงอย่างมากเห็นได้จากข่าวตัวเลขพรีออร์เดอร์ที่พุ่งกระฉูดหลายแสนคันภายในเวลาไม่กี่วันหลังเปิดตัว ล่าสุด คู่แข่งสำคัญอย่างเจนเนอรัล มอเตอร์สออกมาให้ความเห็นถึงข่าวดังกล่าวแล้ว

เฟรด ลิกูรี ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของจีเอ็มกล่าวยืนยันว่า จีเอ็มไม่จำเป็นต้องเปิดรับพรีออร์เดอร์ก่อนการเดินสายผลิตเชฟโรเลต โบลต์ รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ถือว่าเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ โมเดล 3

“เราไม่รับพรีออร์เดอร์ เพราะเราไม่จำเป็นต้องเปิดรับจองล่วงหน้าก่อนเริ่มสายการผลิตจริง เราต้องการเปิดรับจองและส่งมอบเมื่อเรามีความพร้อมภายในช่วงปลายปีนี้ เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอย่างเต็มที่” ลิกูรีกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-chevrolet-boltev-018-1.jpg

ลิกูรีไม่เปิดเผยว่าเชฟโรเลต โบลต์ได้รับความนิยมมากน้อยเพียงใด แต่ก็ยืนยันว่าโบลต์คันแรกจะถูกส่งมอบภายในปีนี้ ซึ่งเร็วกว่าโมเดล 3 ที่มีกำหนดการส่งมอบให้ลูกค้าในช่วงปลายปี 2017 ขณะเดียวกัน เควิน เคลลี เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเชฟโรเลตชี้ว่า กระแสรถพลังงานไฟฟ้ากำลังมาแรงอย่างมาก

“ความสนใจในเทคโนโลยีประเภทนี้ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมในภาพรวม” เคลลีกล่าว “เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เห็นดีมานด์อันมากมายในตลาดนี้ และผมคิดว่าโบลต์ อีวี จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

ทั้งนี้ เชฟโรเลต โบลต์และเทสล่า โมเดล 3 มีความคล้ายคลึงกันในหลายส่วน อาทิ ระยะทางขับเคลื่อนที่ไกลกว่า 300 กม. และราคาจำหน่ายประมาณ 35,000 เหรียญสหรัฐฯ แต่ก็มีบางส่วนที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน อาทิสไตล์ตัวถัง และภาพลักษณ์แบรนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ