พาชม Honda Civic Sport ขุมพลังเบนซิน 1.4 ลิตรรุ่นเริ่มต้น Share this

พาชม Honda Civic Sport ขุมพลังเบนซิน 1.4 ลิตรรุ่นเริ่มต้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 April 2559

ฮอนด้า ยูเค เปิดตัวซีวิค สปอร์ตที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 1.4 ลิตร เตรียมออกทำตลาดอังกฤษในฐานะรุ่นเริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

ราคาจำหน่ายของซีวิค สปอร์ตจะเริ่มที่ 18,360 ปอนด์ โดยมาพร้อบกับเกียร์ธรรมดาเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นย่อยของซีวีค ต่อจากเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร 120 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร พลัว 142 แรงม้าที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน

สำหรับขุมพลัง 1.4 ลิตรมีพละกำลังอยู่ที่ 100 แรงม้า แรงบิด 127 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 13 วินาที ความเร็วสูงสุด 187 กม.ต่อชม. ปล่อยมลพิษคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 131 กรัมต่อกม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/honda-civic-sport-launched-uk-1.jpg

“การเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์ 1.4 ลิตรถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ไลน์ซีวิค และทำให้ซีวิค แฮทช์แบ็กที่มีหน้าตาดุดันและสปอร์ตของเราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น” ฟิลิป ครอสแมน ผู้บริหารของฮอนด้าในอังกฤษกล่าว “เครื่องยนต์ที่เล็กลงทำให้ซีวิคมีความประหยัดมากขึ้นจึงดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่กว้างขวางกว่าเดิม”

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกดูสปอร์ตเล็กๆ ด้วยสปอยเลอร์สีเดียวกับตัวรถ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว กระจังหน้ารังผึ้งและแผงหลังคาสีดำ

ทั้งนี้ ฮอนด้าในประเทศอังกฤษกำลังอยู่ระหว่างการปรับโฉมซีวิครุ่นปัจจุบันเพื่อกระตุ้นความต้องการของลูกค้า ก่อนการเปลี่ยนโฉมเจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งมีกำหนดการทำตลาดในช่วงต้นปี 2017


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ