Range Rover Evoque Ember Limited Edition รุ่นพิเศษเฉลิมฉลองยอดขาย Share this

Range Rover Evoque Ember Limited Edition รุ่นพิเศษเฉลิมฉลองยอดขาย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 April 2559

แลนด์ โรเวอร์ (Land Rover) เปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยมรุ่นพิเศษอย่าง Range Rover Evoque Ember Limited Edition ที่มาพร้อมการตกแต่งใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองยอดขาย Evoque ครบ 5.2 แสนคัน


เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์รุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับ แลนด์ โรเวอร์ ได้อย่างมหาศาลทีเดียวกับรถยนต์สปอร์ตคูเป้เอสยูวีอย่าง เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque) ซึ่งไม่ว่าจะรูปลักษณ์รถยนต์

1103189572267424810

หรือออพชั่นและสมรรถนะรถยนต์ที่มาแบบจัดเต็ม จึงถูกอกถูกใจลูกค้าทั่วโลกรวมถึง แฟนๆ ชาวไทยเช่นกัน ที่สามารถพบเห็นได้ตามท้องถนนได้เรื่อยๆ กับรถยนต์สปอร์ตเอสยูวีคันนี้

และในวันนี้หลังจากที่ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ได้มียอดขายรวม 5.2 แสนคัน ซึ่งได้บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ของ แลนด์ โรเวอร์ จึงได้จัดทำ อีโวค รุ่นพิเศษขึ้นมากับ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค เอ็มเบอร์ ลิมิเต็ด อิดิทชั่น ที่มาพร้อมการตกแต่งที่พิเศษไปจากรุ่นปรกติ

13527319751625927682

รูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมการตกแต่งใหม่ด้วยดีไซน์ที่เน้นความสปอร์ตสวยงามพร้อมไดนามิคที่ยอดเยี่ยม โดยเน้นเล่นสีแดงบริเวณหลังคา และใต้กันชนหน้าตัดกับสีตัวถังรถยนต์ พร้อมล้อขนาด 20 นิ้วลวดลายพิเศษ ให้ความสวยงามสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

6035269221271915154

ในส่วนภายในเน้นการออกแบบด้วยโทนสีดำพร้อมตัดด้วยสีแดงสดเช่นเดียวกับภายนอก และมาพร้อมระบบอินโฟร์เทรนเมนท์รุ่นใหม่อัพเดตล่าสุดอย่าง InControl ที่จะสามารถตอบสนองการใข้งานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

สำหรับ แลนด์ โรเวอร์ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค เอ็มเบอร์ ลิมิเต็ด อิดิทชั่น จะมีการเปิดขายในประเทศ อังกฤษ, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย, รัสเซีย, ญี่ปุ่น, แอฟริกาใต้, บราซิล, อินเดียและจีน พร้อมส่งล็อตแรกในช่วงเดือน กันยายน 2016 นี้

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ