[Advertorial] สมรภูมิไอเดียที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี A.P. Honda Motorbike Idea Challenge 2016 Share this

[Advertorial] สมรภูมิไอเดียที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี A.P. Honda Motorbike Idea Challenge 2016

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 May 2559

ไอเดียดี เชิญทางนี้ เอ.พี. ฮอนด้า ได้เปิดโอกาสให้เจ้าของจักรยานยนต์ฮอนด้า สร้างสรรค์ไอเดียตกแต่งรถ ประกาศผู้ชนะเลิศจ้าวแห่งสมรภูมิไอเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ชิงเงินรางวัล 5 แสนบาท ไปแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

A.P. HONDA จัดการประกวดไอเดียแต่งรถจักรยานยนต์ในตระกูลฮอนด้าจากเดิมที่เคยรู้จักกันในชื่อ Honda MO’CYC IDEA CHALLENGE 2015 ในปีนี้ได้เปลี่ยนเป็น MOTORBIKE IDEA CHALLENGE 2016 ซึ่งจากงานในปีที่แล้ว หลังจากที่มีการประกวดรถแนว AT อย่าง Honda Moove เป็นโจทย์ แต่ในปีนี้ ได้ปรับเปลี่ยนเป็นมอเตอร์ไซค์ AT แนวใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เอี่ยมอย่าง ALL NEW Zoomer – X  และ บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All New Honda 500 Series ทั้ง 3 โมเดล

และได้ทำประกาศผลผู้ชนะเลิศ พร้อมจัดแสดงผลงานผู้เข้ารอบสุดท้ายที่งาน Motorbike idea challenge 2016 ที่ลานหน้าห้าง Central world ในวันที่ 27-31 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา

Zoomer-X Win-1

ผู้ชนะเลิศใน รุ่น ALL NEW Zoomer – X ได้แก่ สมบูรณ์ เลิศสาครประเสริฐ จากร้าน SRY SHOP โดยมีคอนเซ็ปต์แต่งตามสไตล์สแครมเบิ้ล เน้นออพชั่นในความเป็นวินเทจ เปลี่ยนไฟหน้าให้เป็นแบบแอลอีดี เพิ่มความเป็นวินเทจให้ชัดขึ้น ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งด้วยกระเป๋า โทนสีเขียว ครีม น้ำตาล

CBR500R win-1

ผู้ชนะเลิศใน รุ่น Honda BigBike รุ่น New CBR500R ได้แก่ ธนดิษ สาระเวก จากร้าน K-Speed มาพร้อมความดาร์คแบบจัดเต็มด้วยคอนเซ็ปต์ Black Blade สีดำด้าน พร้อมอุปกรณ์ใหม่ 6 ชิ้น ตัดด้วยลายสีเทา พร้อมความดุดันให้กับรถด้วยเบรกเบรมโบ้ และกันสะบัด เสริมสร้างความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ด้วย

สำหรับผู้ชนะเลิศในแต่ละรุ่นจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 5 หมื่นบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ