2017 Subaru BRZ อัพเกรดสมรรถนะพอหอมปากหอมคอ Share this

2017 Subaru BRZ อัพเกรดสมรรถนะพอหอมปากหอมคอ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 May 2559

ซูบารุทำการปรับปรุงสมรรถนะการควบคุมของบีอาร์แซด รุ่นปี 2017 ใหม่เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการอารมณ์การขับขี่ที่เร้าใจมากขึ้น

บีอาร์แซด รุ่นปี 2017 จะจัดจำหน่ายสองรุ่นย่อย คือรุ่นเริ่มต้น Premium และรุ่นสูง Limited ทั้งสองรุ่นย่อยขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 4 สูบนอน ความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ ลูกค้าสามารถเลือกใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่มีพละกำลังเพิ่มเป็น 205 แรงม้า (มากกว่าเดิม 5 แรงม้า) แรงบิด 156 ฟุตปอนด์

ขณะที่ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดยังคงมีพละกำลังเท่าเดิมที่ 200 แรงม้า แรงบิด 151 ฟุตปอนด์ โดยอัตราทดเฟืองท้ายอยู่ที่ 4.1:1 ซึ่งลดต่ำกว่าเดิม 4.3:1 ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตราเร่งได้เล็กน้อย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Subaru-BRZ-2.jpg

สำหรับประสิทธิภาพการควบคุมตัวรถน่าจะตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น เพราะซูบารุทำการติดตั้งเหล็กกันโคลงหลังขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมปรับสปริงและช็อกอัพใหม่ทั้งหมด ขณะที่แชสซีส์ยังถูกเสริมความแข็งแกร่งด้วยการติดตั้งเหล็กค้ำชุดใหม่ แผ่นเหล็กขวางช่วงล่าง และชุดเฮาซิ่งสำหรับล้อหลัง

ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้ง Performance Package สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา ซึ่งจะมาพร้อมระบบเบรกเบรมโบที่มีจานดิสก์ขนาดใหญ่ขึ้นทั้งหน้าและหลัง ช็อกอัพเป็นของซาค เพอร์ฟอร์แมนซ์ ล้ออัลลอยสีดำขนาด 17 นิ้วเสริมเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-subaru-brz-2.jpg

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกได้รับการปรับปรุงใหม่เล็กน้อย โดยเฉพาะด้านหน้าที่ทำให้ตัวรถดูดุดันมากขึ้น กรอบไฟหน้าและท้ายเป็นแบบฟูลแอลอีดี ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุประเภทใหม่ที่ดูดีขึ้น บนคอนโซลมีหน้าจอแอลซีดีขนาด 4.2 นิ้วแสดงผลอัตราเร่ง อุณหภูมิของเหลวต่างๆ และมุมองศาการเลี้ยว รวมถึงข้อมูลด้านการขับขี่อื่นๆ

ซูบารุ บีอาร์แซด รุ่นปี 2017 จะออกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาช่วงต้นเดือนกันยายน ราคาจำหน่ายยังไม่เปิดเผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ