คาร์ดินอล ยิ้มรับยอดทะลุเป้า 220 คัน ในมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัว บริการเคลือบไทเทเนียม เสริมทัพ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

คาร์ดินอล ยิ้มรับยอดทะลุเป้า 220 คัน ในมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัว บริการเคลือบไทเทเนียม เสริมทัพ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 May 2559

คาร์ดินอล ยิ้มรับยอดขายภายในงานมอเตอร์โชว์ 2016 ที่ผ่านมา ทะลุเป้าที่คาดไว้ โดยสามารถกวาดยอดขายไปได้กว่า 220 คัน พร้อมเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กับโปรแกรมเคลือบรถยนต์ด้วยไทเทเนียมเพิ่มเติมความครบครัน

จากการร่วมออกบูทภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 ที่ผ่านมา บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ แบรนด์ คาร์ดินอล ยิ้มรับกระแสตอบรับจากผู้ที่สนใจที่ยอดเยี่ยมจนทำให้ยอดขายทะลุเป้าที่ 220 คัน พร้อมคาดตลาดฟิล์มมีแนวโน้มกำลังฟื้นตัว แม้เศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงชะลอตัว

นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง

นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด เปิดเผยว่า ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2016 เราได้ร่วมงานพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คาร์ดินอล เซเว่น ผลตอบรับจากลูกคค้าดีเกิดคาดแม้ตลาดรถยนต์จะชะลอตัว แต่ลูกค้าก็ยังให้ความสำคัญกับฟิล์มคุณภาพ

แต่ที่แปลกใจโดยยอดขาย 220 คันนั้นจะเป็นฟิล์มในกลุ่มเกรดพรีเมี่ยมทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของลูกค้าที่ต้องการฟิล์มที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง พร้อมคาดเป้ายอดขายในกลุ่มฟิล์มติดรถยนต์ปีนี้อยู่ที่ 30 ล้าน และเปิดตัวผลิตภัทฑ์ใหม่ของแบรนด์กับ บริการเคลือบรถยนต์ด้วยไทเทเนียม

interview cardinal_007

โดยการเคลือบปกป้องรถยนต์ด้วยไทเทเนียมจะมีลักษณ์การป้องกันรูปแบบเดียวกันกับการเคลือบแก้วแต่ ไทเทเนียม จะมีอัตราการยืดและขยายตัวทีดีกว่าทำให้ประสิทธิภาพการปกป้องดีกว่า อีกทั้งขั้นตอนการเคลือบก็ไม่ยุ่งยากและใช้อุปกรณ์เท่าการเคลือบแก้ว พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายในกลุ่มเคลือบไทเทเนียมปีนี้ไว้ที่ 5-10 ล้านบาท

interview cardinal_009

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้เน้น การปรับปรุงศูนย์บริการใหม่ให้ครบวงจรและตอบรับความต้องการของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงระบบบริการใหม่ด้วยการเก็บข้อมูลลูกค้าแบบ Cloud-Based ที่จะรวบรวมข้อมูลลูกค้าทั้งหมดไว้ในระบบดาต้าเบส พร้อมระบบบัตรสมาชิกที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้า

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจากวันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ