ตรงตามคอนเซปต์ Honda City Adventure รุ่นเข้าโชว์รูมเผยโฉมในสิทธิบัตรงานออกแบบ Share this

ตรงตามคอนเซปต์ Honda City Adventure รุ่นเข้าโชว์รูมเผยโฉมในสิทธิบัตรงานออกแบบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 May 2559

ภาพสิทธิงานออกแบบนี้เผยให้เห็นถึงโฉมโปรดักชั่นหรือว่าง่ายคือโฉมที่เราจะได้เห็นในโชว์รูมของ ฮอนด้า ซิตี้ แอดเวนเจอร์ คอนเซปต์ ที่ผสานระหว่างสกู๊ตเตอร์ แอดเวนเจอร์ ทัวเรอร์ เข้าไว้ด้วยกัน

88273

หลังจากเปิดตัวคอนเซปต์ ซิตี้ แอดเวนเจอร์ ที่อิคม่าเมื่อปีก่อนก็มีภาพหลุดกระแสข่าวของรถคันนี้ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังคงสรุปไม่ได้ว่าตกลงแล้วโฉมโปรดักชั่นของ ซิตี้แอดเวนเจอร์นั้น จะใช้ชื่อ แอดเวนเจอร์(ADV) หรือ ครอส-แอดเวนเจอร์กันแน่(X-ADV)

88272

88277

แม้ภาพลักษณ์โดยรวมของตัวรถจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ้างแต่ในรายละเอียดก็ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควรเลยทีเดียว เบรกหน้าแบบเรเดียลถูกใจแทนปั๊มเบรกแบบคาลิเปอร์สี่สูบในตัวคอนเซปต์ ท่อไอเสียมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม

ตัวรถใช้ล้อซี่ลวด ติดตั้งการ์ดแฮนด์ที่ใหญ่ขึ้น มีแผ่นสะท้อนแสงหรือทับทิมที่โช้คหน้า มีชิลด์หน้าแบบปรับระดับได้ และคาดการณ์ว่าจะใช้แดชบอร์ดหรือจอแสดงผลแบบสี่สี ทีเอฟที ระบบเกียร์ ดูอัลคลัทช์ ทรานมิชชั่น ส่งกำลังจากเครื่องยนต์สองสูบเรียง 54 แรงม้า และชิ้นส่วนหลายๆ อย่างจากเอ็นซี750

88279

ด้านราคาคาดการณ์ยังคงบอกได้ยากแค่หากเทียบกับ ฮอนด้า อิเทกร้าที่ 4.2 แสน (8149 ปอนด์แล้ว) ซิตี้แอดเวนเจอร์ที่มีสเป็คสูงกว่าและออพชั่นดีกว่าอาจกลายเป็นสกู๊ตเตอร์คันแรกที่มีราคาทะลุ 5.1 แสน (1 หมื่นปอนด์) ก็ได้ ซึ่งพอเข้าใจแล้วราคาอาจจะทะลุจากนี้ไปอีก

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ