Audi TT RS Coupe The Hulk Edition สปอร์ตรุ่นใหม่สีสันสดใสโดนใจ Share this

Audi TT RS Coupe The Hulk Edition สปอร์ตรุ่นใหม่สีสันสดใสโดนใจ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 May 2559

ออดี้ (Audi) เปิดตัวสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงรุ่นใหม่กับ ทีที อาร์เอส (TT RS) ที่มาพร้อมสีเขียวสดใสโดนใจ เป็นครั้งแรกของ ออดี้ ซึ่งหลากหลายสื่อได้ให้ฉายา The Hulk Edition


เรียกได้ว่าเป็นที่แปลกตาและแปลกใหม่ทีเดียวกับการเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตคูเป้รุ่นยอดนิยมอย่าง ออดี้ ทีที (Audi TT) ซึ่งรุ่นนี้ไม่ธรรมดาเพราะเป็นรุ่นสมรรถนะสูงของไลน์หรือที่รู้จักกันในชื่อ TT RS

2016-audi-tt-rs-lime-green (4)

แต่เท่านี้คงจะไม่แปลกใจหาก Audi TT RS คันนี้ไม่ได้มาพร้อมสีเขียวสีสันสดใส ซึ่งต้องบอกว่าเป็นสีที่ผลิตออกมาจาก โรงงานเลยทีเดียว ซึ่งทำให้เป็นที่เซอร์ไพร์สำหรับแฟนๆ จนต้องตั้งฉายาให้ว่า The Hulk Edition เลยทีเดียว

การตกแต่งภายนอกโดดเด่นด้วยตัวถังสีจี๊ดจ๊าดแล้วยังมีไฮไลท์ที่ชุดโคมไฟหน้าแบบ OLED ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่ถูกบรรจุเทคโนโลยีนี้ลงในโคมไฟหน้า ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกพัฒนามาจากจอแบบ OLED ที่ให้แสงที่คมชัดและให้ความสว่างได้มากกว่า LED

2016-audi-tt-rs-lime-green (3)

2016-audi-tt-rs-lime-green

ในส่วนล้อมาพร้อมล้อแม็กซ์ลายใหม่พิเศษแบบ 7 ก้าน ขนาด 20 นิ้ว พร้อมตกแต่งด้วยการปัดเงาให้ความสวยงามล้ำอนาคต พร้อมรัดด้วยยางขนาด 255/30 R20 สเปคเดียวกันทั้ง 4 เส้น

ภายในถูกตกแต่งโทนสีดำทั้งในส่วนของคอนโซลและชุดเบาะนั่ง โดยชิ้นส่วนบางชิ้นเช่นบริเวณบานจับประตู และแผงคอนโซลกลางจะถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และเคฟล่า ให้ความสปอร์ตดุดันทุกมิติ

2016-audi-tt-rs-lime-green (2)

ออดี้ ทีที อาร์เอส มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 5 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 400 แรงม้า พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด S Tronic และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ควอทโตร อันเลื่องชื่อของออดี้ สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 3.7 วินาที เท่านั้น เรียกได้ว่าทั้งสวยและแรงจริงๆ สำหรับ Audi TT RS The Hulk Edition คันนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ