Yamaha ส่ง Jupiter RC บุกตลาด 115 ซีซี โดดเด่นด้วยความ สปอร์ต และออพชั่นแน่นคัน Share this

Yamaha ส่ง Jupiter RC บุกตลาด 115 ซีซี โดดเด่นด้วยความ สปอร์ต และออพชั่นแน่นคัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 May 2559

ยามาฮ่า (Yamaha) ส่งรถจักรยานยนต์ขนาด 115 ซีซี รุ่นใหม่บุกตลาดรถครอบครัวที่โดดเด่นที่ความสปอร์ต ในชื่อ จูปิเตอร์ อาร์ซี (Jupiter RC) ที่มาพร้อมออพชั่นเด็ดๆ แน่นคัน และความแปลกใหม่


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ส่งรถจักรยานยนต์ขนาด 115 ซีซี รุ่นใหม่ รุกตลาดวัยรุ่นที่ต้องการรถครอบครัวที่ใช้งานได้ทุกวัน แต่ยังคงไม่ทิ้งความสปอร์ต และโดดเด่นกว่าใครบนท้องถนน กับ ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี (Yamaha Jupiter RC) พร้อมคอนเซปต์ ดีไซน์เร้าใจ...สายพันธุ์สปอร์ต

02  Yamaha Jupiter RC

ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากรถครอบครัวที่เน้นความประหยัดขั้นเทพอย่างตระกูลสปาร์ค โดย ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถครอบครัวที่มาพร้อมความสปอร์ต ฟังก์ชั่นหลากหลาย และอัตราประหยัดน้ำมันที่ดี

สำหรับ ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สปอร์ตมากขึ้นแต่ยังคงใช้งาานได้อย่างสบาย ฟังก์ชั่นแน่นคันเช่น การติดตั้งโช้คแบบซับแทงค์จากโรงงานเพื่อช่วยดููดซับแรงกระแทก ระบบดิสก์เบรกหน้าดีไซน์แบบ Floating Disk ที่ทำให้มั่นใจทุกการเบรก

CU-REAR LAMP

IMG_8772

ล้อแม็กด๊ไซน์แบบ 5 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว ลายพิเศษให้ความสวยงาม แข็งแกร่งในส่วนของไฟหน้ามาพร้อมไฟหน้าแบบฮาโลเจน แผงหน้าปัดสไตล์ 3D ที่ให้ความสปอร์ตและโดดเด่นกว่าใครด้วยไฟแบบแบล็คไลท์พร้อมชิ้นส่วนคริสตัลอะครีลิค ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตทุกมุมมอง

IMG_8730

สำหรับราคา ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี พร้อมวางจำหน่ายในราคาแนะนำที่ 48,000 บาท โดยจะมีสีให้เลือกซื้อ 2 สี ได้แก่ สีขาว ที่มาพร้อมความหรูหราเท่ และ สีดำ ที่มาพร้อมความสปอร์ตดุดัน ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป และถ้าหากใครต้องการความแปลกใหม่และสปอร์ตเพิ่มเติม ก็สามารถซ์้ออุปกรณ์ตกแต่งและอะไหล่แท้จาก ยามาฮ่า ที่มีห้เลือกมากมายได้ทันที

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ