Alfa Romeo - Maserati แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ Share this

Alfa Romeo - Maserati แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 May 2559

เฟียต ไครสเลอร์ ออโตโมบิล (เอฟซีเอ) บริษัทแม่ของอัลฟ่า โรเมโอและมาเซราติประกาศแต่งตั้งรีด บิ๊กแลนด์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของสองบริษัทรถยนต์อิตาเลียน

บิ๊กแลนด์จะนั่งเก้าอี้ซีอีโอแทนที่ฮาราลด์ เวสเตอร์ซึ่งจะย้ายไปเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีของเอฟซีเอแทน โดยเซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ ซีอีโอของเอฟซีเอเปิดเผยว่าการโยกย้ายและแต่งตั้งดังกล่าวมีความเหมาะสมกับกลยุทธ์เพื่อการเติบโต

“ผมขอขอบคุณฮาราลด์สำหรับการทุ่มเททำงานหนักเพื่อยกระดับทั้งสองแบรนด์รถยนต์ของเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิดตัวมาเซราติ เลวานเตและอัลฟ่า โรเมโอ จูเลีย ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี ถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงทิศทางการขยายแบรนด์ในระดับโลก ผมคิดว่ารีดจะเติมเต็มบทบาทตรงนี้ได้เป็นอย่างดี” มาร์คิโอเน่กล่าว

บิ๊กแลนด์ ยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอฟซีเอ แคนาดา และผู้นำฝ่ายขายในสหรัฐอเมริกาด้วย เขาเริ่มงานกับเอฟซีเอในปี 2006 และดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงมากมายทั้งในสหรัฐฯ และแคนาดา

การสับเปลี่ยนตำแหน่งครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของทั้งอัลฟ่า โรเมโอและมาเซราติ เนื่องจากทั้งสองแบรนด์กำลังขะมักเขม้นกับการทำตลาดรถรุ่นใหม่อย่างจูเลีย และเลวานเต ตามลำดับ รวมถึงมีแผนการเปิดตัวรถเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ