สามมิตรปั้น Sammitr Smart Mobility ธุรกิจรถเพื่อการท่องเที่ยวเปิดตลากโลจิสติกส์ Share this

สามมิตรปั้น Sammitr Smart Mobility ธุรกิจรถเพื่อการท่องเที่ยวเปิดตลากโลจิสติกส์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 May 2559

กลุ่มสามมิตรผนึกกำลังภาครัฐฯ เปิดตัว สามมิตร สมาร์ท โมบิลลิตี้ ธุรกิจเชิงโลจิสติกส์ในรูปแบบรถเพื่อการท่องเที่ยวตอบสนองไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบตามใจไปไหนไปกัน

สามมิตร สมาร์ท โมบิลลิตี้ คือบริการรถเช่าพร้อมคนขับที่ให้บริการจองล่วงหน้าพร้อมแพ็คเกจต่างๆ ที่ลูกค้าเลือกได้เองทั้งที่พักจุดแวะเที่ยวร้านอาหารข้างทางตามใจต้องการ

sammitr-smart-mobility-2016-05

ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเห้บไว้ในศูนย์ข้อมูลเพื่ออำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวและให้ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวหรือร้านค้าที่น่าสนใจตลอดเส้นทางเพื่อให้นักท่องเที่ยวเลือกจุดแวะได้ตามที่ใจต้องการและเข้าถึงกลุ่มผู้ค้าท้องถิ่นมากยิ่งขึ้น

ตัวรถจะนำกระบะมาดัดแปลงโดยเปลี่ยนกระบะหลังเป็นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่พร้อมบริการอุปกรณือำนวยความสะดวกทั้งรถเข็น ที่นั่งสำหรับเด็ก จักรยาน โดยคิดค่าบริการเพิ่มเติมเล็กน้อย โดยมีเป้าหมายที่ชาวต่างชาติเป็นหลัก คาดพร้อมเปิดให้บริการช่วงสิงหาคมปีนี้

สามมิตร สมาร์ท โมบิลลิตี้ เป็นหนึ่งในธุรกิจโลจิสติกส์ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจใหม่ของสามมิตรซึ่งกำลังเร่งเตรียมการ การเริ่มต้นเปิดตัวบริการรถเพื่อการท่องเที่ยวเป็นอันดับแรกเพราะเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องในธุรกิจท่องเที่ยวโดยในปีที่ผ่านมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังเมืองไทยกว่า 30 ล้านคน

ในอนาคตแพลตฟอร์มของสามมิตร สมารฺท โมบิลลิตี้ อาจมีการใช้ร่วมกันกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อเสริมสร้างตัวธุรกิจและแพลตฟอร์มให้แข็งแรงเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและนักท่องเที่ยว

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ