Toyota พิจารณาแผนการผลิต C-HR เวอร์ชั่นสมรรถนะสูง แข่ง Nissan Juke Nismo Share this

Toyota พิจารณาแผนการผลิต C-HR เวอร์ชั่นสมรรถนะสูง แข่ง Nissan Juke Nismo

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 May 2559

นิสสัน จู๊ค นิสโม่ ได้เสียงตอบรับที่ดีพอสมควรจากนักเลงรถเท้าขวาหนัก นั่นทำให้ โตโยต้ากำลังทบทวนแผนการผลิตซี-เอชอาร์ รุ่นสมรรถนะสูงออกแข่งขันด้วยเช่นกัน

ฮิโระ โคบะ หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนาโตโยต้า ซี-เอชอาร์เปิดเผยว่า ผู้บริหารระดับสูงยังไม่ได้ให้ไฟเขียวอนุมัติ แต่เขากำลังผลักดันโครงการนี้อย่างหนักเพื่อให้เกิดขึ้นจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้บริหาร

รายงานข่าวระบุว่า การพัฒนาซี-เอชอาร์ รุ่นสมรรถนะสูงอาจทำให้โตโยต้าต้องวางแผนการทำตลาดผลิตภัณฑ์อย่างรัดกุม โดยเฉพาะช่วงเวลาการนำเสนอสู่ลูกค้า

เรมเบิร์ต เซอร์รัส ผู้จัดการอาวุโสแบรนด์โตโยต้ากล่าวว่า “มีความเป็นไปได้ที่เราจะผลิตซี-เอชอาร์ แต่ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการพัฒนาสมรรถนะให้สูงขึ้นมากเพียงใด อาจเป็นการไมเนอร์เชนจ์ตัวรถ หรืออาจเป็นโปรเจคต์ใหม่ไปเลย”

ขณะเดียวกัน โตโยต้าจะส่งซี-เอชอาร์ตัวแข่งลงประลองความเร็วในรายการ 24 Hours of the Nurburgring เดือนมิถุนายนนี้ เชื่อว่าค่ายรถยักษ์ญี่ปุ่นจะรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าก่อนตัดสินใจขึ้นสายการผลิตจริง

ถ้าได้รับไฟเขียว คาดว่าซี-เอชอาร์จะได้รับอิทธิพลมาจากตัวแข่ง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและขุมพลังขับเคลื่อน รวมถึงสมรรถนะการควบคุมต่างๆ ทั้งพวงมาลัย ระบบเบรกและช่วงล่าง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ