"รู้ใจดอทคอม" เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์น้องใหม่ Share this

"รู้ใจดอทคอม" เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์น้องใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 June 2559

บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นำเสนอนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.roojai.com เพิ่มความสะดวกในการซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ด้วยตนเอง พร้อมปรับแต่งความคุ้มครองได้ทุกความต้องการ

รู้ใจดอทคอมนำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่มีความหลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์การขับขี่รถยนต์มากถึง 5 แบบ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแอบแฝง ให้ผู้ขับขี่สามารถทราบราคาเบี้ยประกันได้แบบเรียลไทม์ ง่ายๆ เพียงเลือกจำนวนเงินค่าเสียหายส่วนแรก และเลือกแผนระบุชื่อผู้ขับขี่ เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมตรงกับความต้องการที่แท้จริง

roojai-001

รู้ใจดอทคอม สัญญาว่าจะไม่มีการส่งต่อข้อมูลของลูกค้าไปให้กับบุคคลหรือองค์กรอื่น เพราะเราคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้า เมื่อได้รับการติดต่อจากเบอร์โทรและอีเมล์ที่ไม่พึงประสงค์

ลูกค้าสามารถเลือกปรึกษาเรื่องประกันภัยรถยนต์ผ่านเว็บไซต์หรือโทรปรึกษาตรงกับผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์จะมั่นใจได้มากขึ้น ด้วยช่องทางการชำระเงินที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากรู้ใจดอทคอม นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และยังได้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ DBD Verified ระดับ Silver อีกด้วย

รู้ใจดอทคอม ตระหนักถึงความต้องการของผู้ขับขี่ซึ่งต้องการมากกว่าแค่ความคุ้มครอง ดังนั้นเราจึงแบ่งปันเนื้อหาดีๆ เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยทุกวันฟรี โดยปัจจุบันมีผู้อ่านเนื้อหาและเรื่องราวต่างๆ มากกว่า 1 แสนรายต่อเดือน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่

roojai-002

เป็นที่แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการประกันภัย คือ ความใส่ใจและพร้อมบริการในยามที่ประสบอุบัติเหตุ เพื่อตอกย้ำเป้าหมายการให้บริการของรู้ใจดอทคอม “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” การันตีว่า พนักงานสำรวจภัยจะถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ผู้ขับหลังประสบเหตุไม่คาดฝัน เราได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่พร้อมช่วยเหลือผู้ขับขี่ เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย รู้ใจแอป เป็นแอปแรกที่ทำให้คุณเห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยแบบเรียลไทม์ ผ่านระบบ GPS

 

roojai-003-1

 

ปัจจุบัน รู้ใจดอทคอมพร้อมให้บริการลูกค้าด้วยอู่ซ่อมรถยนต์พันธมิตรที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศกว่า 250 แห่ง เพื่อมอบบริการการซ่อมรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยอู่ซ่อมทั้งหมดนี้ยังได้รับการการันตีคุณภาพจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย และอู่กลางการประกันภัย รู้ใจดอทคอมยังได้ร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จํากัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยในเครือ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งนำเสนอบริการที่ดีที่สุดและเสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด ด้วยบริการรับแจ้งอุบัติเหตุผ่าน Claim Hotline (02 117 4444) ที่มีทีมงานพร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ขับขี่สามารถศึกษาและเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการที่คุ้มค่าที่สุดได้ง่ายๆ ที่ www.roojai.com หรือสอบถามได้ที่หมายเลข 02 117 2222 เพื่อรับคำแนะนำและรับข้อเสนอพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Facebook Fan page ที่ https://www.facebook.com/roojai/ หรือ LINE ID: Roojai.com

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ