เปิดฟาสต์ ออโต้โชว์ 2016 ตั้งเป้าหมายการขาย 3,000 คันในปีนี้ Share this

เปิดฟาสต์ ออโต้โชว์ 2016 ตั้งเป้าหมายการขาย 3,000 คันในปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 June 2559

ฟาสต์ ออโต้โชว์ เปิดงานแล้วอย่างกระหึ่ม 13 ค่ายรถป้ายแดง - ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองตบเท้าเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ ผู้จัดมั่นใจยอดคนเข้างาน 2.5 แสนคน พร้อมยอดขายรถยนต์ในงานทะลุ 3,000 คัน 

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานคณะกรรมการจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2016 เปิดเผยว่างานที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2559 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการไบเทค ฮอลล์ 105-106 มีความพร้อมทั้งในส่วนของผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่

งานแสดงรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่จัดบนพื้นที่ 1.6 หมื่นตารางเมตรและจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 2.5 แสนคน และมียอดจำหน่ายรถยนต์มากกว่า 3,000 คัน โดยแบ่งเป็นยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,000 คันและรถยนต์มือสองไม่น้อยกว่า 1,000 คัน

“เราคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ช่วงกลางปีจะมีภาวะตลาดที่ดีขึ้น โดยงานฟาสต์จะจับกลุ่มผู้บริโภคในด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานคร รวมถึงสมุทรปราการ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง และยังคงตอบรับกับการจัดงานนี้เป็นอย่างดี”

PPK_5624

สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่เข้าร่วมงาน 13 รายและผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์มือสองอีก 16 ราย โดยนอกจากจะเข้าชมงานฟรีแล้ว ยังร่วมลุ้นรับรางวัลรถยนต์พร้อมทองคำอีกมากมาย หากจองและซื้อรถยนต์ภายในงานนี้

ในส่วนของกิจกรรมก็ยังเดินหน้าจัดอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการแสดงสุดพิเศษอย่างเซ็กซี่ คาร์ วอช เซ็กซี่ แดนซ์ พร้อมนางแบบเซ็กซี่ที่ผลัดกันหมุนเวียนมาวันละ 4 รอบ พร้อมกับการที่ผู้ประกอบการยังเดินหน้าจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายกันอย่างคึกคักในปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ