เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เอที ฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน) ทุ่มทุนกว่า 400 ล้านบาท ชูบริการครบวงจรและรวดเร็ว Share this

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เอที ฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน) ทุ่มทุนกว่า 400 ล้านบาท ชูบริการครบวงจรและรวดเร็ว

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 June 2559

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เอที ฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน) ทุ่มทุนกว่า 400 ล้านบาท ชูบริการครบวงจรและรวดเร็ว


เปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการแล้วกับ เอที ฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน) ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท บนเนื้อที่ 7 ไร่ ชูการบริการด้วยคุณภาพพร้อมช่องซ่อมบำรุง ซ่อมสีและตัวถัง ซ่อมด่วน และบริการพ่นสี รวม 63 ช่องบริการ พร้อมช่องด่วนบริการภายใน 1 ชั่วโมง

AT Honda Ekkachai Bangbon (11)

เปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการสำหรับ เอที ฮอนด้า สาขา เอกชัย-บางบอน บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ บนถนน เอกชัย-บางบอน ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ของเครือ ภายใต้แนวคิด บริการด้วยคุณภาพทุกไมล์ พร้อมศูนย์บริการที่รวบรวมความบันเทิง และความสะดวกสบายครบครัน

อาธร จิโรธนภาส ประธานกรรมการ บริษัท เอที ฮอนด้า ออโตโมบิล (เอกชัย-บางบอน) จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมนี้ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริกาารแห่งที่ 4 ภายใต้เครือ เอที ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีสาขาภาษีเจริญ สามพราน และกำแพงแสน

โดยโชว์รูมใหม่ ณ สาขา เอกชัย-บางบอน ที่นี่ได้มีการสร้างเต็มพื้นที่ 7 ไร่ ด้วยงบการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท ซึ่งเน้นความกว้างขวาง ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน โดยส่วนของพื้นที่โชว์รูม สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้มากถึง 15 คัน มีพนักงานให้บริการกว่า 85 คน พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร

IMG_7286

ทั้งบริการเช็คระยะ บริการเช็คระยะแบบเร่งด่วน บริการซ่อมรถยนต์ บริการซ่อมสีและตัวถัง บริการซ่อมสีด่วนรับรถได้ภายใน 1 วัน คาร์แคร์คลินิก เคลือบแก้วและซักเบาะซักพรม ด้วยจำนวนช่องซ่อมบำรุง 20 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 1,500 คันต่อเดือน

ช่องซ่อมสีและตัวถังจำนวน 40 ช่องซ่อม บริการพ่นสี 3 ห้อง ซึ่งพร้อมให้บริการทุกช่องซ่อมตลอดเวลาเพื่อรองรับลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยเป้าหมายยอดขายรถยนต์ฮอนด้า ในปีนี้ จากทั้ง 4 สาขารวมกัน จะอยู่ที่ 2,000 คัน และตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 10% ในทุกๆ ปีต่อไป

Honda Ekkachai-Bangbon (10)

และโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการคือ โปรโมชั่นจองรถยนต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ซีอาร์-วี หรือ โมบิลิโอ รับจักรยานพับได้ลดโลกร้อนฟรีทันที พร้อมโปรนำรถยนต์เข้าเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีไส้กรองน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2559

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ