Jaguar จ่อเปิดตัวรถเอสยูวีพลังไฟฟ้าท้ารบ Audi Q6 e-tron - Tesla Model X Share this

Jaguar จ่อเปิดตัวรถเอสยูวีพลังไฟฟ้าท้ารบ Audi Q6 e-tron - Tesla Model X

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 June 2559

จากัวร์ตกเป็นข่าวว่ากำลังพัฒนาและทดสอบสมรรถนะของรถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเอฟ-เพซ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

คาดว่ารถเอสยูวีรุ่นใหม่ของจากัวร์จะใช้ชื่อ “เจ-เพซ” (J-Pace) ซึ่งจะออกทำตลาดรถเอสยูวีพลังไฟฟ้าระดับพรีเมียม ก่อนหน้านี้มีภาพสปายช็อตรถเอสยูวีปริศนาหลุดออกมาแล้ว ซึ่งจะแข่งขันกับทั้งรถปลั๊กอินไฮบริดอย่างบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 และเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี ตลอดจนรถพลังไฟฟ้าอย่างเทสล่า โมเดล เอ็กซ์ และออดี้ คิว6 อี-ทรอน

รายงานข่าวระบุว่าจากัวร์จะออกแบบตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและแตกต่างจากรถจากัวร์ที่มีอยู่เดิม ซึ่งคล้ายคลึงกับการทำตลาดบีเอ็มดับเบิลยู ไอ และการวางแผนไลน์ผลิตภัณฑ์พลังไฟฟ้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในอนาคต

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/jaguar-land-rover-electrified-vehicle-concepts_100526056_m.jpg

เมื่อปีที่แล้ว จากัวร์เพิ่งร่วมมือกับพันธมิตรอย่างแลนด์โรเวอร์ พัฒนาเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่มีทั้งไฮบริด ปลั๊กอินไฮบริด และพลังงานไฟฟ้าติดตั้งไว้ในรถเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต เพื่อแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของแบรนด์จากเมืองผู้ดี และอาจต่อยอดการพัฒนาดังกล่าวไว้ในรถโปรดักชั่นขายจริงก็เป็นได้

ไม่เพียงเท่านั้น จากัวร์ยังกำลังพัฒนารถเอสยูวีที่มีขนาดเล็กกว่าเอฟ-เพซด้วย ซึ่งอาจมีชื่อเรียกว่า “อี-เพซ” (E-Pace) ซึ่งเราจะติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดและนำเสนอให้ผู้อ่านได้รับทราบกันต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ